ส่ง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เพื่อนๆ ร่ำไห้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ส่ง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เพื่อนๆ ร่ำไห้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ส่ง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เพื่อนๆ ร่ำไห้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ทองชิว สำหรับพิธีฌาปนกิจ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากไปด้วยภาวะเลือดออกปากและจมูก เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากครอบครัว ญาติ พี่น้อง รวมไปถึงเพื่อนนอกวงการแล้ว ทางด้านเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์, เอ๋ เชิญยิ้ม, ดิว อรุณพงศ์, ฟลุค พชร, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, กิ่ง เหมือนแพร เป็นต้น ต่างก็ได้เดินทางมาส่ง น้ำตาล เดอะสตาร์ เป็นครั้งสุดท้ายด้วยความรักและความอาลัยยิ่ง

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีทุกอย่าง เพื่อนๆ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องคอนเสิร์ตที่จะทำขึ้นเพื่อส่งท้าย น้ำตาล เดอะสตาร์

"เราเชื่อว่าทุกคนก็อยากให้เขาไปสู่สุคติ พวกเราไม่ได้พูดอะไร ก็แค่ยิ้มให้เขาเพียงอย่างเดียว พวกเราเชื่อว่าน้องเขาต้องการให้ทุกคนยิ้ม น้ำตาลคงไม่อยากให้ทุกคนเศร้า วันนี้น้ำตาลไม่ได้อยู่แค่ตัวเพราะหัวใจเขายังอยู่กับพวกเราตลอด"

"ถึงแม้เราจะเชื่อว่าน้ำตาลไม่อยากให้พวกเราเศร้า แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากมาก งานวันนี้มันเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเขาจะไม่อยู่กับเราแล้วตลอดกาล แต่เขาจะยังคงอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป พวกเราต้องขอบคุณเขาที่เข้ามาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของช่วงชีวิตหนึ่ง ก็ขอให้เขาได้ไปอยู่ในที่ที่สวยงาม"

"ถ้าพูดถึงน้ำตาลเราจะนึกถึงรอยยิ้มของเขาเป็นอย่างแรก น้ำตาลจะเป็นคนที่คอยให้กำลังใจและให้พลังบวกกับเพื่อนๆ เสมอ ทุกวันนี้เรายังคุยกันอยู่เลยว่าน้ำตาลไม่อยู่แล้วจริงๆ เหรอ บางครั้งเราก็ยังไม่อยากเชื่อ และยังแอบคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคือความฝันหรือเปล่า มันไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้เลยว่าเรารู้สึกยังไง"

"อีกหนึ่งสาเหตุที่พวกเราพยายามจะไม่ร้องไห้ก็คือครอบครัวของน้ำตาลที่เข้มแข็งมากๆ ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวของน้ำตาลเคยบอกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกอย่างก็ยังคงต้องดำเนินการต่อไป คนที่อยู่จะอยู่อย่างไรให้มีค่ามากที่สุด เพื่อให้ทุกครั้งที่น้ำตาลมองลงมาเขาจะได้ยิ้มได้"

"สำหรับการทำเพลงให้น้ำตาล เอ่อ...มันอาจจะไม่ได้มีเพลงพิเศษอะไร แต่เราอยากจะช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวน้ำตาลมากกว่า เพราะนอกจากกำลังใจแล้วเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันกะทันหันมากจริงๆ พวกเราจึงคุยกันว่าอยากจะช่วยเท่าที่พอจะทำได้ ซึ่งอาจจะมีคอนเสิร์ตหรือกิจกรรมอะไรสักอย่างที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งท้าย และนำรายได้ตรงนั้นมาช่วยครอบครัวของน้ำตาล แต่ก็ต้องรอคิดกันอีกทีหลังจากนี้ว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง"

>> เพลงโปรดของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ครอบครัวสุดกลั้นน้ำตาหลังได้ฟังอีกครั้ง

>> ตะลึงภาพวาดของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" งดงามมาก ครอบครัวร้อยเรียงเป็นสมุดที่ระลึกในความทรงจำ

>> อาลัยรัก "น้ำตาล เดอะสตาร์" ส่งดาวดวงน้อยกลับคืนสู่ฟากฟ้า 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ส่ง "น้ำตาล เดอะสตาร์" เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เพื่อนๆ ร่ำไห้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook