กระบะหักหลบรถตัดหน้า พุ่งชนสาวท้อง 2 เดือนดับคาที่ กระโดดหนีแล้วแต่ไม่ทัน

กระบะหักหลบรถตัดหน้า พุ่งชนสาวท้อง 2 เดือนดับคาที่ กระโดดหนีแล้วแต่ไม่ทัน

กระบะหักหลบรถตัดหน้า พุ่งชนสาวท้อง 2 เดือนดับคาที่ กระโดดหนีแล้วแต่ไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะพุ่งชนสาวท้อง 2 เดือนที่จอดรถริมฟุตปาธดับคาที่ วงจรปิดจับภาพพยายามกระโดดหนีแล้วแต่ไม่ทัน

เมื่อเวลา 11.00 น. (19 มิ.ย.62) พ.ต.ท.ฤทธิศักดิ์ พลศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งเหตุ รถกระเสียหลักพุ่งชนรถจักรบายนต์ที่จอดอยู่ริมถนน จนทำให้มู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์ รพ.เกาะสมุย และอาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุบนถนนสายทวีราฎร์ภักดี บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ม.5 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวภัทราภรณ์ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีฟ้า ทะเบียนสุราษฎร์ธานี ในสภาพถูกชนยับ ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นกระบะคันที่พุ่งชนจอดอยู่ โดยมี นายพิภพ อายุ 22 ปี คนขับรถกระบะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวน นายพิภพ คนขับรถกระบะเบื้องต้น นายพิภพ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานของร้านจำหน่ายวัสดุแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เมื่อขับรถมาก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยายนต์ขี่ตัดหน้ารถตน ทำให้ตนต้องหักหลบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จนทำให้รถตนเสียหลัก พุงไปชนกับฟุตปาธ ก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่ผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมข้างทางจนทำให้ นางสาวภัทราภรณ์ ถูกรถกระบะชนกระแทกจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้  ซึ่งเป็นภาพที่นาทีที่รถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนร่างของ นาวสาวภัทราภรณ์ แล้วลากติดไปกับตัวรถกระบะ จนทำให้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังทราบว่า นางสาวภัทราภรณ์ ผู้เสียชีวิตยังตั้งท้องอ่อนๆ ประมาณ 2 เดือนอีกด้วย จึงเป็นทีน่าเศร้าใจกับเหตุการณ์เกิดขึ้นในครั้งนี้

คำเตือน: คลิปวิดีโอนี้มีภาพเนื้อหาที่น่าสะเทือนใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook