อื้อฉาวร้อนถึงตำรวจ คลิปแชร์ว่อนรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง แค้นปมฝากเลี้ยงลูก

อื้อฉาวร้อนถึงตำรวจ คลิปแชร์ว่อนรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง แค้นปมฝากเลี้ยงลูก

อื้อฉาวร้อนถึงตำรวจ คลิปแชร์ว่อนรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง แค้นปมฝากเลี้ยงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปฉาวสาวรุ่นพี่รุมทำร้ายสาวรุ่นน้องที่โคราช แม่เตรียมเอาเรื่อง สภ.บัวใหญ่ เห็นคลิปแล้ว เร่งเรียกตัวคู่กรณี 2 ฝ่ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง

จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอภาพกลุ่มหญิงสาวรุมทำร้ายเด็กสาวอีกคน ที่คาดว่าเป็นรุ่นน้อง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เผยให้เห็นนาทีที่สาววัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ตะโกนแสดงความไม่พอใจ ที่นำลูกสาวของตนเองไปเติมโทรศัพท์มือถือ ทำให้กลับถึงบ้านดึก

ก่อนที่เพื่อนของหญิงสาวจะจิกหัวรุ่นน้องสวมใส่เสื้อขาวลงมาจากรถจักรยานยนต์ และรุมตบทำร้ายอย่างทารุณ ซึ่งปรากฏว่าคลิปดังกล่าวได้มีการนำมาแสดงเอาไว้ในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันเสาร์ที่ผ่านมา (22 มิ.ย. ) คลิปนี้ทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา

ล่าสุดในวันนี้ (24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นางเอ (นามสมมติ) แม่ของสาวเสื้อขาวที่ถูกทำร้าย ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้มีความสืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว สาวรุ่นพี่ของลูกสาว อายุประมาณ 27-28 ปี ได้นำลูกสาววัยประมาณ 1 ขวบ มาฝากไว้ให้เลี้ยงดูอยู่หลายวัน หลังจากนั้นสาวรุ่นพี่ได้ให้นำลูกสาวกลับคืน

แต่ภายหลังอ้างว่า ลูกสาววัย 1 ขวบมีอาการนอนผวา ทำให้รู้สึกไม่พอใจ และขู่จะมาทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ล่อลวงให้น้องสาวออกไปพบ พร้อมกับพาพรรคพวกมารุมทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนไม่รู้เรื่องจริงๆ ว่าเรื่องแค่นี้จะเป็นต้นเหตุของการรุมทำร้าย หรือเพราะมีเรื่องอื่นๆ เป็นต้นเหตุอีก

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง พากันเข้าไปรุมทำร้ายลูกสาวด้วย ทั้งนี้ตนทำธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด และได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็รู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก ในวันพรุ่งนี้ (25 มิ.ย.) ตนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายลูกสาวตนให้ถึงที่สุด

ทางด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ ทัศนิยม สารวัตรสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความในคดีดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้รับข้อมูลจากคลิปที่มีพลเมืองดีส่งมาให้ดู ซึ่งพอที่จะรู้ตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายแล้ว โดยอยู่ระหว่างประสานงานเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงภายในวันนี้ เนื่องจากอยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากมีการกระทำความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook