"ปั้นจั่น" เอ่ยขอบคุณจากหัวใจคนไปดูหนัง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน"

"ปั้นจั่น" เอ่ยขอบคุณจากหัวใจคนไปดูหนัง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน"

"ปั้นจั่น" เอ่ยขอบคุณจากหัวใจคนไปดูหนัง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่มีพระเอก ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เป็นนักแสดงนำ แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ดังกล่าวกลายเป็นสนามอารมณ์ของนักเลงคีย์บอร์ดที่ไม่สบอารมณ์กับการโพสต์วิจารณ์การเมืองของ ปั้นจั่น สักเท่าไหร่ แม้เจ้าตัวจะออกมายกมือไหว้ขอโทษแล้วแต่กระแสในเชิงลบยังคงไม่จางหายเพราะความเคลื่อนไหวของ ปั้นจั่น ในการโปรโมทหนัง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ก็จะมีกระแสแอนตีไม่ดูหนังอยู่อย่างต่อเนื่อง   

ด้าน  โจ้-วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นกันถึงกระแสแอนตี้คนไม่ดูหนัง ที่ถือว่าต่ำกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ แต่ไม่ได้กล่าวโทษในสถานการณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้นเพียงแต่เฝ้าโทษโชคชะตาของตัวเองที่อาจจะ "โชคร้าย" ไปกับการโลดแล่นในวงการภาพยนตร์

>>ผู้กำกับฯ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" แอบโพสต์ตัดพ้อ หนังไร้คนดู-ทำเงินต่ำกว่าเป้า

แต่ใช่ว่าจะไม่มีใครให้ความสนใจเลยยังมีกลุ่มพลังด้านบวกที่สามารถแยกแยะบุคคลกับเรืองราวของหนังยังคงปรากฏให้เห็นเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและผู้กำกับฯ ซึ่งข้อความดังกล่าวสร้างความชุ่มชื่นในหัวใจให้กับ ปั้นจั่น เป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวได้เขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่เป็นการขอบคุณ 

IG: punjanpramaข้อความจาก ปั้นจั่น ปรมะ

ทั้งนี้ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน เปิดตัววันแรกทำรายได้เบาๆ 7 แสนบาท ผ่านไป 4 วันเฟซบุ๊คชมรมวิจารณ์บันเทิงได้เผยตัวเลขรายได้ของหนัง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน รายได้รวม 3.58 ล้านบาท

เป็นกำลังใจให้คนทำหนังและ ปั้นจั่น ฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้นะคะ 

>> เห็นแล้วขนลุก "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โรงฉายร้างป่าช้าเรียกพี่

>>ส่องโพสต์ล่าสุด "ปั้นจั่น" ยังโดนถล่มเละ แต่อีกเสียงพร้อมสนับสนุนไปดูหนัง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" เอ่ยขอบคุณจากหัวใจคนไปดูหนัง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook