ตามล่า ชายปริศนาส่งพัสดุยาเสพติดให้ "สารวัตรแย้" ภาพชัดวันเดียวส่ง 6 กล่อง

ตามล่า ชายปริศนาส่งพัสดุยาเสพติดให้ "สารวัตรแย้" ภาพชัดวันเดียวส่ง 6 กล่อง

ตามล่า ชายปริศนาส่งพัสดุยาเสพติดให้ "สารวัตรแย้" ภาพชัดวันเดียวส่ง 6 กล่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 บุกเข้าจับกุมมารดาของ นายตำรวจยศ “พันตำรวจโท” ขณะรับพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งถูกส่งจากต้นทางในจังหวัดภาคอีสาน ระบุชื่อผู้รับคือลูกชาย พ.ต.ท.พิเชษฐ  เสาแบน สว.กก.2 บก.ทท.  เมื่อตรวจสอบภายในกล่องพัสดุ  พบเป็นยาไอซ์ 50 กรัม และยาอี กว่า 50 เม็ดอยู่ในกล่อง ขณะที่สารวัตรแย้ลูกชาย ระบุถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด เนื่องจากได้กวาดล้างจับกุมนักค้ายาในพื้นที่มาตลอด

>> บุกจับคาบ้าน "แม่สารวัตร" เซ็นรับพัสดุบรรจุยาเสพติด เชื่อศัตรูลูกชายกลั่นแกล้ง

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนส่งพัสดุต้นทาง คือ นายพนมทวน อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชน มีภูมิลำเนาอยู่ จ.เชียงใหม่ เป็นผู้มาส่งพัสดุแบบอีเอ็มเอส ที่ทำการไปรษณีย์สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น. ที่ผ่านมา   

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก  จ.บุรีรัมย์  ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก  พบว่าคนที่มาส่งพัสดุดังกล่าว  ได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ เป็นพัสดุจำนวน 6 กล่อง  แต่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลในเชิงลึกได้  ต้องทำการสืบสวนหาข้อมูลให้ชัดเจนมากกว่านี้โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนส่งพัสดุ ที่ทำไมถึงเลือกมาส่งที่ไปรษณีย์ อ.สตึก  คาดว่าคดีนี้จะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจ สภ.สตึก  ก็ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวนายพนมทวน  บุคคลที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดที่มาส่งพัสดุ   เชื่อว่าหากติดตามตัวก็จะทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร และมีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน (25 มิ.ย.62) พลตำรวจตรี ดำรงค์ เพชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยผู้กำกับการ สภ.พยุหะคีรี ได้ร่วมกันประชุมคลี่คลายคดี พบยาเสพติดในกล่องพัสดุที่ส่งมาชื่อของสารวัตรแย้ 

ส่วนการจับกุมครั้งนี้ มีการระบุว่ามีการจัดฉากหรือไม่ พลตำรวจตรี ดำรงค์ กล่าวว่า เป็นไปตามขบวนการในการจับกุมของ ตำรวจ ปส. เชื่อว่าเป็นแนวทางของแต่ละหน่วย ส่วนใครผิดใครถูกก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนจะเรียกสารวัตรแย้มาสอบปากคำหรือไม่นั้น คงต้องให้เป็นหน้าที่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเรียกสอบปากคำ

พลตำรวจตรี ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า หากสารวัตรแย้ เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับองค์กร ยืนยันตำรวจ ปส.ไม่ได้กลั่นแกล้ง จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบข้อมูลว่าสารวัตรแย้ พัวพันยาเสพติดมาก่อน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook