แม่ใจสลาย ลูกชายอดีตทหารออกจากบ้านไปแต่เช้า ตกบ่ายถูกตำรวจวิสามัญดับ

แม่ใจสลาย ลูกชายอดีตทหารออกจากบ้านไปแต่เช้า ตกบ่ายถูกตำรวจวิสามัญดับ

แม่ใจสลาย ลูกชายอดีตทหารออกจากบ้านไปแต่เช้า ตกบ่ายถูกตำรวจวิสามัญดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ใจสลาย ลูกชายอดีตทหารออกจากบ้านไปแต่เช้า ตกบ่ายถูกตำรวจวิสามัญดับ หลังก่อเหตุยิงสาวประเภทสองแล้วหลบหนี

เมื่อเวลา 13.00 น. (25 มิ.ย.62) ร.ต.อ บรรเจิด จองพิทักษ์พงษ์ รอง สว(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิสามัญฆาตกรรมคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาคนร้ายพยายามยิงต่อสู้ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญฆาตกรรม บริเวณริมแม่น้ำป่าสัก ม. 5 ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก. ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ วิโรจน์ วังวล ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา อัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าเรือ เจ้าหน้าที่พิสูจน์ สมาคมอยุธยารวมใจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังบ้านชาวบ้าน ริมแม่น้ำป่าสัก ภายในร่องน้ำมีต้นไม้และ หญ้าปกคลุม พบศพ ส.อ. มงกุฎ อายุ 36 ปี สวมใส่เสื้อคอกลมสีดำกางเกงยีนส์สีน้ำเงินมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าหน้าอกขวา จำนวน 2 นัด มือขวากำอาวุธปืนขนาด .38 เจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วมือ และคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้เสียชีวิตเอาไว้

ตรวจสอบบริเวณริมถนนก่อนถึงเชิงสะพานวัดหัวหิน พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สี บรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน พระนครศรีอยุธยา เป็นรถยนต์ของผู้เสียชีวิต ด้านข้างรถมีรอยกระสุนปืน จำนวน 1 นัดด้านหน้ารถชนกับรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย

พ.ต.อ วิโรจน์ วังวล ผกก.สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต นั้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนาย นายคงศักดิ์ อายุ 27 ปี เป็นสาวประเภทสอง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมกำแพงวัดยางนม ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ ได้เข้าไประงับเหตุ พบผู้เสียชีวิตขับรถยนต์เก๋งหลบหนีด้วยความเร้ว จึงติดตามไปและยิงยางเพื่อสกัดจับกุม จนผู้เสียชีวิตได้ขับรถไปเฉี่ยวชนรั้วบ้านของชาวบ้านบริเวณใกล้กับสะพานวัดหัวหิน จนรถไม่สามารถวิ่งต่อไปทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีไป เข้าไปในหมู่บ้าน ไปแอบซ่อนตัวในจุดที่พบศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตามไปคนร้ายยกอาวุธปืนขึ้นมาจะยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัวจนเสียชีวิต สำหรับ ส.อ.มงกุฎ เป็นอดีตทหาร มีความสนิทสนมกับนายคงศักดิ์ ได้ระยะหนึ่ง ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยจึงแยกทางกัน ผู้เสียชีวิตได้ไปดักรอนายคงศักดิ์ ที่ใกล้กับบ้านญาติ จนพบตัวนายคงศักดิ์ แล้วใช้อาวุธปืนยิงนายคงศักดิ์ แล้วหลบหนีไป จนตำรวจติดตามตัวไป

นางอุไรวรรณ อายุ 63 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกเป็นอดีตทหารขณะนี้ได้ลาออกจากราชการแล้ว มาทำงานเป็นพนักงานบริษัทได้ระยะหนึ่งลาออกมาอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงานอะไร จะเก็บตัวเงียบไม่ยุ่งกับใคร เล่นโทรศัพท์มือถือ เมื่อช่วงเช้าลูก เห็นลูกออกจากบ้าน ไปแต่เช้าไม่ทราบว่าไปไหน จนมาทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วจึงได้เดินทางมาดูศพลูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วิสามัญฆาตกรรมคนร้ายอย่างละเอียดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทางญาติของผู้เสียชีวิตด้วย ส่วนศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook