ซึงรี BIGBANG ลุ้นต่อ! ตำรวจส่งคดีให้อัยการรับช่วง พัวพันยักยอก-ค้ากาม-ส่งคลิปเซ็กซ์

ซึงรี BIGBANG ลุ้นต่อ! ตำรวจส่งคดีให้อัยการรับช่วง พัวพันยักยอก-ค้ากาม-ส่งคลิปเซ็กซ์

ซึงรี BIGBANG ลุ้นต่อ! ตำรวจส่งคดีให้อัยการรับช่วง พัวพันยักยอก-ค้ากาม-ส่งคลิปเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลเผยวันนี้ (25 มิ.ย.) แถลงความคืบหน้าล่าสุด เกี่ยวกับการดำเนินคดีนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง อายุ 28 ปี ว่า ตำรวจส่งคดีไปให้อัยการรับช่วงต่อแล้ว ซึ่งข้อกล่าวหาแจ้งเอาผิดกับซึงรี มีด้วยกันหลายคดี อาทิ การยักยอกเงิน อาชญากรรมทางเพศ ข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการค้าประเวณี

เมื่อต้นปีนี้ ผับเบิร์นนิ่งซัน ตกเป็นเป้าการสอบสวนจากเหตุการณ์ที่การ์ดของผับทำร้ายร่างกายลูกค้าชายคนหนึ่ง ที่พยายามช่วยลูกค้าผู้หญิงอีกคน ไม่ให้ถูกลากเข้าไปด้านในผับ จนเป็นข่าวใหญ่โตในเกาหลีใต้ เพราะพบว่าซึงรีเป็นผู้บริหาร

การสอบสวนดังกล่าวลุกลามไปถึงการใช้ยาเสพติด หลังจากนั้นสื่อเกาหลีใต้ก็รายงานว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เป็นแหล่งก่ออาชญากรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาชญากรรมทางเพศ เป็นสถานที่ซื้อขายยาเสพติดและการค้ากาม

>> เบิร์นนิ่งซัน ผับซึงรีสุดเหี้ยม! สื่อเกาหลีใต้แฉมีห้องลับ ให้แขกข่มขืน อัดคลิปเซ็กซ์ทรมาน

สงสัยเป็นนายหน้าค้ากาม

ตำรวจกรุงโซลเผยต่อไปว่า ซึงรียังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจัดหาผู้หญิงมาใช้บริการด้วยตนเองและให้บริการแก่นักธุรกิจชาวไต้หวัน ฮ่องกง และญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2558 จนถึงเดือน ม.ค. 2559 นอกจากนี้ซึงรียังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการจัดหาผู้หญิงไปให้บริการทางเพศในงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเองที่จัดขึ้นที่เมืองปาลาวัน ของฟิลิปปินส์ เมื่อเดือน ธ.ค. 2560 แต่เหตุการณ์นี้ไม่มีหลักฐานที่แน่นหนาพอจะเอาผิดได้

>> หุ้นส่วนแฉซึงรี! ใช้บัตรเครดิตค่ายเพลง รูดเปิดห้องโรงแรมให้นักลงทุนขยี้กามสาว

ขณะเดียวกัน นายยู อิน-ซอก หุ้นส่วนทางธุรกิจของซึงรี และอดีตประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูริ โฮลดิงส์ จำกัด ที่ร่วมก่อตั้งกับซึงรี ก็ถูกส่งคดีไปให้อัยการแล้ว ซึ่งข้อกล่าวหาของนายยู คือ การมีส่วนร่วมและเป็นคนกลางในการค้าประเวณี โดยมีผู้ให้บริการทางเพศ 17 คนพัวพันในคดีนี้

ยักยอกเงินบริษัท

ตำรวจกรุงโซล บอกอีกว่า ซึงรียังมีข้อหายักยอกเงินมูลค่า 1,100 ล้านวอน (29.3 ล้านบาท) จากบริษัทที่ตัวเขาเป็นเจ้าของหรือร่วมทำธุรกิจด้วย ถือเป็นจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นมาก เมื่อเทียบกับรายงานเมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่พบว่ายักยอกเงินเพียง 200 ล้านวอน (5.4 ล้านบาท)

>> พบซึงรีซื้อบริการทางเพศ! ตำรวจเอาผิดเพิ่ม อ่วมหนัก 4 ข้อหา ค้ากาม-ยักยอกเงิน

ส่งคลิปเซ็กซ์ในแชทกลุ่ม

ไม่หมดเท่านั้น นายซึงรี ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการส่งคลิปแอบการมีเพศสัมพันธ์ในแชทกลุ่ม ที่มีนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้อายุ 30 ปี และนายชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FTISLAND (เอฟทีไอแลนด์) เป็นสมาชิก

>> แฉ จองจุนยอง-ชเวจงฮุน แท็กทีมรุมโทรมสาว! ก่อนส่งรูปเข้าแชทให้คนอื่นดู

>> จองจุนยอง โดนรวบคาศาล! หลังอนุมัติหมายจับข้อหาแอบถ่าย-ส่งต่อคลิปเซ็กซ์

ตำรวจ-นักสืบ มีเอี่ยว

นอกจากนี้ ตำรวจอาวุโสรายหนึ่ง นามสกุลยุน ก็ถูกอัยการสอบสวนเช่นกัน จากการแอบให้ข้อมูลซึงรีและนายยู ว่าตำรวจจะไปตรวจค้น ส่วนพนักงานสอบสวนคนหนึ่งที่สถานีตำรวจกังนัม ก็ถูกส่งคดีไปให้อัยการจากการมีส่วนใช้อำนาจของพนักงานรัฐในทางที่ผิด

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงแรกๆ ที่มีการสอบสวนคดีของซึงรี นักร้องหนุ่มชาวเกาหลีใต้รายนี้ก็ประกาศว่า เขาจะยุติงานในวงการบันเทิงทั้งหมด รวมถึง ออกจากการเป็นสมาชิกวงบิ๊กแบงด้วย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook