ออฟฟี่ แม็กซิม โดนขุดต่อ! ชงขนเพชรถุยน้ำลายใส่ เอม ตามใจตุ๊ด จนเดินออกจากไลฟ์

ออฟฟี่ แม็กซิม โดนขุดต่อ! ชงขนเพชรถุยน้ำลายใส่ เอม ตามใจตุ๊ด จนเดินออกจากไลฟ์

ออฟฟี่ แม็กซิม โดนขุดต่อ! ชงขนเพชรถุยน้ำลายใส่ เอม ตามใจตุ๊ด จนเดินออกจากไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออฟฟี่ แม็กซิม อดีตนางแบบเซ็กซี่ที่ผันตัวเป็นนักทำคลิปในเว็บไซต์ยูทูบ (ยูทูบเบอร์) และผู้ขายสินค้าออนไลน์ ยังคงตกเป็นเป้าวิจารณ์คนในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทั้งประเด็นใหม่และประเด็นเก่า และเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีผู้ขุดสิ่งที่เธอเคยทำมารื้อฟื้นจนเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีก นั่นก็คือ การที่เธอยุให้ ขนเพชร คนดังในโลกออนไลน์อีกคน ถ่มน้ำลายใส่ เอม ตามใจตุ๊ด ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เมื่อเดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว จนเจ้าตัวไม่โอเค และเดินออกจากไลฟ์ไปล้างหน้า และไม่กลับเข้ามาไลฟ์อีก

การถ่ายทอดสดดังกล่าวเป็นไปอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งตอนหนึ่งที่หนูรัตน์ ซึ่งเป็นคนดังอีกคน, ขนเพชร และเอม ตามใจตุ๊ด แสดงบทบาทสมมติตามที่ออฟฟี่สั่งให้แสดง โดยหนูรัตน์รับบทนางร้าย จากนั้นออฟฟี่สั่งให้หนูรัตน์และขนเพชรทำเสียงขากเสมหะออกมา ทำให้ขนเพชรทำเสียงขากและพ่นน้ำลายไปยังหนูรัตน์ ก่อนที่ออฟฟี่จะสั่งให้จะขากอีก แต่คราวนี้ขนเพชรเล็งไปที่เอม ตามใจตุ๊ด แล้วจึงพ่นใส่ใบหน้าของเอม

เหตุนี้ทำให้เอมลุกและเดินออกไปจากหน้ากล้อง ไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดใบหน้า และหลังจากนั้น จะเห็นว่าเอมเดินออกไปจากห้องน้ำ และไม่ได้กลับเข้ามาในกล้องอีกเลยจนจบคลิป

หลังจากนั้น เอม ตามใจตุ๊ด โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อระบายความรู้สึกว่า "กูไม่โอเค... aim"

หลังจากนั้น ออฟฟี่ เข้ามาขอโทษใต้โพสต์นั้น พร้อมทั้งยอมรับว่า ตนเป็นคนยุให้ขนเพชรขาก และระบุว่าขนเพชรไม่ได้ตั้งใจให้โดนเอม ตนจึงอยากรับผิดแทนขนเพชร

"กูขอโทษนะ กูผิดเอง กูขอโทษแทนน้อง กูผิดเองที่กูเอามันมาเจอมึง กูเข้าใจความรู้สึกมึง ใครจะด่า ด่าออฟฟี่นะคะ เพราะออฟฟี่เป็นคนชง แต่ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเอม ใครไม่ชอบขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษมึงด้วยนะเอม" ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์

ดูหมือนว่า เอม จะยังทำใจให้อภัยไม่ได้ จึงย้ำว่าตนเป็นคนโดนกระทำ พร้อมกับแนะนำออฟฟี่ว่า ถ้าหากสงสารใคร ซึ่งน่าจะหมายถึงขนเพชร ก็ควรไปให้กำลังใจขนเพชร แต่ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว

หลังจากคลิปเจ้าปัญหานี้เผยแพร่ จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่เคยเห็นเอม ตามใจตุ๊ด ปรากฏตัวในคลิปของออฟฟี่ แม็กซิม เลย

ด้านผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนหนึ่งสันนิษฐานว่า เอม ตามใจตุ๊ด และออฟฟี่ แม็กซิม ก็ยังไม่ได้คืนดีกัน ขณะที่บางคนกล่าวหาว่า ออฟฟี่ถึงกับไปดูดวงของเอม ตามใจตุ๊ด ว่าจะดับจากวงการยูทูบเบอร์และอุตสาหกรรมบันเทิงเมื่อใด แต่คำพูดกล่าวหานี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดว่าเป็นความจริง

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ออฟฟี่ ยังถูกวิจารณ์ว่ายักยอกเงินบริจาคของน้องวันใหม่ เด็กหญิงที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และนำไปใช้เป็นการส่วนตัว แต่ออฟฟี่แถลงผ่านไลฟ์ในเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่ ตนไม่เคยนำเงินที่ได้รับการบริจาคไปใช้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวเลย แต่ยอมรับผิดจากการใช้เลขบัญชีของตัวเองรับเงิน ทั้งๆ ที่ควรเป็นบัญชีของแม่น้องวันใหม่ ส่วนสาเหตุที่ใช้เลขบัญชีของตนรับบริจาค เป็นเพราะอยากรวบรวมเงินซื้อเครื่องช่วยหายใจใหม่ให้กับน้องวันใหม่ให้ครบ 1 ล้านบาทเสียก่อน แล้วค่อยโอนให้เป็นก้อนทีเดียว

จากนั้นออฟฟี่จึงรีบโอนเงิน 210,000 บาทให้กับแม่น้องวันใหม่เมื่อวนนี้ (25 มิ.ย.) แต่แม่น้องวันใหม่รู้สึกไม่สบายใจและสงสัยว่าเงินก้อนดังกล่าวมีความโปร่งใสมากน้อยเพียงใด จึงโอนเงินกลับเต็มจำนวน ทั้งยังบอกว่า เครื่องช่วยหายใจชิ้นใหม่ได้รับบริจาคนานแล้ว และลูกของตนไม่ใช่เครื่องมือสำหรับสร้างภาพของใคร

>> แม่น้องวันใหม่คืนเงิน ออฟฟี่ แม็กซิม เต็มจำนวน ลั่นลูกสาวไม่ใช่เครื่องมือสร้างภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook