หนุ่มซดยาฆ่าตัวตาย น้อยใจแม่ไม่ยอมให้เงิน 2 ล้านมาซื้อบิทคอยน์ ชวดโอกาสกำไร 7 ล้าน

หนุ่มซดยาฆ่าตัวตาย น้อยใจแม่ไม่ยอมให้เงิน 2 ล้านมาซื้อบิทคอยน์ ชวดโอกาสกำไร 7 ล้าน

หนุ่มซดยาฆ่าตัวตาย น้อยใจแม่ไม่ยอมให้เงิน 2 ล้านมาซื้อบิทคอยน์ ชวดโอกาสกำไร 7 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย. 62) เวลา 18.00 น. ที่ศาลาพักศพ วัดป่าหลวง ม.7 บ้านถ่อนใหญ่ ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี บรรดาญาตินำศพนายวรคริสต์ อายุ 33 ปี มาตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกินโพแทสเซียมไซยาไนด์ในบ้านพัก โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานเวลาราว 09.00 น. 

ทั้งนี้ ร.ต.อ.พอดี ไชยคำหาญ รอง สว.สอบสวน สภ.นาข่า ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยพบศพนายวรคริสต์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน หน้าโต๊ะวางคอมพิวเตอร์ กลางห้องโถงชั้นล่างของตัวบ้าน ข้างศพพบขวดยาโพแทสเซียมไซยาไนด์และแก้วเปล่า ที่หูของผู้ตายพบลำโพงแบบหูฟังที่ต่อเชื่อมกับโทรศัพท์มือถือ พัดลม 2 ตัว ยังเปิดทำงานปกติ ตรวจรอบบริเวณบ้านและตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากการกินโพแทสเซียมไซยาไนด์เข้าไป

ขณะที่ นางจันทร์ฝ้าย อายุ 65 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานชายเคยเรียนอยู่มหาวิยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลังจากขึ้นปี 4 ก็หยุดเรียนไป ตนจึงชวนหลานชายมาอยู่ที่ตัวเมืองอุดรธานีด้วยกัน เนื่องจากสามีของตนป่วย ลูกๆ ก็ไปทำงานต่างจังหวัด ซึ่งหลานชายชอบเล่นเกมคอมพิวเตอร์ทั้งคืนและนอนไม่เป็นเวลาด้วย ทำให้สามีของตนที่ป่วยไม่ได้พักผ่อน

จากนั้นก็ปรึกษาน้องสาวหรือแม่ของหลานชาย ซึ่งมีบ้านญาติจะขายให้ในราคา 4 แสนบาท จึงซื้อบ้านให้เขาอยู่คนเดียว ซึ่งก็มีป้าหลายคนอยู่ใกล้บ้านหลังนั้นด้วย แต่ประมาณ 4 เดือนก่อนหน้านี้ หลานชายขอเงินแม่จำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งแม่ของเขาขายหมูอยู่ที่ จ.ชุมพร เพื่อมาซื้อเหรียญเล่นบิทคอย์ที่เป็นสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งแม่ของเขาบอกว่าไม่มีเงิน แล้วหลานชายบอกให้แม่ของเขาขายที่ดินแล้วเอาเงินมาให้จะได้มีเงินไปตั้งตัว แต่แม่ของเขาก็ไม่ได้ทำตาม เพราะตอนที่มาอยู่กับตน แม่ของเขาเคยให้มาแล้ว 2 แสนบาท แต่ก็นำไปซื้อเหรียญเล่นบิทคอยน์จนหมด

หลังจากนั้นหลานชายโทรไปต่อว่าแม่ว่า ถ้าเอาเงินมาให้ในตอนนั้น ทำให้ตนจะได้เงิน 7 ล้านบาทไปแล้ว เพราะเหรียญบิทคอยน์ตอนนี้ราคาพุ่งขึ้นมามาก ทำให้หลานน้อยใจในเรื่องนี้ เคยถามหลานชายว่าไม่สนใจไปทำอย่างอื่นบ้างหรือ เขาบอกว่าอยากทำงานเกี่ยวกับการซื้อเหรียญเล่นบิทคอย์เป็นเงินดิจิทัลแบบนี้ ไม่อยากเป็นลูกจ้างหรือลูกน้องของใคร ซึ่งหลานเคยพูดขู่ว่าจะกินยาฆ่าตัวตาย จนมาทราบภายหลังว่า หลานชายได้สั่งซื้อโพแทสเซียมไซยาไนด์มาจากอินเทอร์เน็ตเมื่อไม่นานนี้

แล้วเมื่อญาติหรือป้า ที่บ้านอยู่ใกล้กันนำข้าวจะเอาไปให้หลานชายคนนี้กิน แต่ปรากฏว่าเขากินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว โดยตนโทรไปบอกน้องสาวหรือแม่ของเขาให้รับทราบเรื่อง ถึงกับเข่าอ่อนทำอะไรไม่ถูกเลย โดยจะเดินทางมา จ.อุดรฯ เพื่อบำเพ็ญกุศลให้ศพลูกชายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook