สลด! เจ้าของอู่วูบหลับขับรถกินเลนเสยรถบรรทุกดับคาถนน

สลด! เจ้าของอู่วูบหลับขับรถกินเลนเสยรถบรรทุกดับคาถนน

สลด! เจ้าของอู่วูบหลับขับรถกินเลนเสยรถบรรทุกดับคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

26 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.กรกฏ สบายยิ่ง สว. (สอบสวน) สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสายท่าช้าง-ด่านช้าง หมู่ 7 ต.บ่อกรุ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ

พบรถปิกอัพมาสด้า BT-50 สีแดง ทะเบียน บร-9863 สุพรรณบุรี ตกลงไปที่พงหญ้าริมถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบศพนายพิชัย อายุ 58 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัย ใกล้กันมีรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 80 - 5916 สิงห์บุรี ที่เสียหลักจอดอยู่ริมถนนในสภาพพังยับเช่นกัน

ภายในรถด้านคนขับพบร่าง น.ส.อ้อยใจ อายุ 48 ปี ถูกอัดติดคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงนำร่างออกมาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเดิมบางนางบวชให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สอบสวนทราบ น.ส.อ้อยใจ อายุ 48 ปี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุมาขายของที่ตลาดนัดพร้อมกับลูกน้องอีก 4 คน กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถปิกอัพคู่กรณีขับสวนเลนมา แต่จู่ๆ กับกินเลนเข้ามาในเลนที่รถของตนขับมา จึงพยายามหักหลบ แต่อยู่ในระยะกระชั้นชิดทำให้หักหลบไม่ทัน ส่งผลทำให้คู่กรณีเสียชีวิตคารถ ตนก็ได้รับบาดเจ็บส่วนลูกน้องที่มาด้วยไม่บาดเจ็บแต่อย่างใด

ขณะที่ญาตินายพิชัย อายุ 58 ปี (ผู้เสียชีวิต) ให้การว่านายพิชัย เจ้าของอู่แห่งหนึ่ง ใน อ.ด่านช้าง เมื่อช่วงบ่ายได้ติดต่อกับนายพิพิธ ทราบว่าขับรถเข้ามาซื้ออะไหล่รถในตัวเมืองสุพรรณบุรี จากนั้นก็ขาดการติดต่อกระทั่งมาทราบว่าได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook