อดีตครูเต้นแอโรบิกต้านยาเสพติด ยืนพักเหนื่อยจู่ๆ ล้มฟุบ ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

อดีตครูเต้นแอโรบิกต้านยาเสพติด ยืนพักเหนื่อยจู่ๆ ล้มฟุบ ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

อดีตครูเต้นแอโรบิกต้านยาเสพติด ยืนพักเหนื่อยจู่ๆ ล้มฟุบ ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตครูข้าราชการบำนาญวัย 63 เต้นแอโรบิกวันต่อต้านยาเสพติด ยืนพักเหนื่อยอยู่ จู่ๆ ล้มฟุบ เสียชีวิต

(26 มิ.ย.62) เวลาประมาณ 09.20 น.ผู้สื่อข่าวรายงานโรงเรียนหนองหานวิทยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ทางอำเภอหนองหานขอใช้อาคารโดมขอโรงเรียนเป็นที่ทำพิธีในวันต่อต้านยาเสพติด ในปี 2562 และเป็นที่รวมประชาชนนักเรียนและผู้นำชุมชนนับพันคนเพื่อเปิดงานวันต่อต้านยาเสพติดโลกตามมติการประชุมสมัชชาใหญ่องค์การสหประชาชาติ เมื่อเดือนมิถุนายน 2530 ที่ประชุมมีมติกำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติด ทางอำเภอหนองหานจึงได้ยึดถือปฏิบัติเพื่อเป็นการหยุดยั้งปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน

ก่อนพิธีเปิดการต่อต้านยาเสพติดขึ้น โดย ว่าที่ร้อยตรี รักชัย เลิศสุบิน นายอำเภอหนองหานเดินทางมาพร้อมคณะผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ ก่อนจะถึงพิธีเปิดได้มีการแสดงเต้นแอโรบิค ของทีมทูบีนัมเบอร์วัน ของอำเภอหนองหาน โดยมีนักเต้นแอโรบิคประมาณ 30 คน แสดงการเต้นให้ผู้ร่วมงานต่อต้านยาเสพติดได้ชมใช้เวลาเกือบ 15 นาทีก็แล้วเสร็จ หนึ่งในทีมแอโรบิค มี นางดารณี อายุ 63 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ร่วมเต้นด้วย หลังจากทีมแอโรบิก เต้นเสร็จก็เข้าสู่พิธีเปิดวันต่อต้านยาเสพติด โดยมีนายเฉลิมศักดิ์ อินทร์หา ปลัดอำเภอกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงานต่อต่านยาเสพติด ต่อหน้าว่าที่ร้อยตรี รักชัย เลิศสุบิน นายอำเภอ

ในระหว่างที่นายอำเภอกล่าวเปิดงานอยู่นั้น เกิดเรื่องเศร้าขึ้นตรงบริเวณข้างเวทีโดม ข้างเสาโดมที่ C08  นางดารณีที่ยืนพักเกิดล้มลงกองกับพื้นคอนกรีต คนที่อยู่ในบริเวณนั้นช่วยกันปฐมพยาบาลอยู่ประมาณ 10 นาที ไม่พื้นจึงเรียกหน่วยกู้ภัย นำส่ง รพ.หนองหาน และเสียชีวิต

สำหรับญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าหลังจากเกษียนมาแล้วผู้ตายก็ออกกำลังกายโดยการเต้นแอโรบิกที่หน้าอาคารเทศบาลหนองหานทุกวันช่วงเย็นแต่ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือหอบหืด และเมื่อวานก่อนจะมาเต้นเปิดงานต่อต้านยาเสพติดก็ช็อกครั้งหนึ่งแต่เพื่อนช่วยปฐมพยาบาล แต่ครั้งนี้ไม่ฟื้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook