เกือบสิ้นชื่อ "หญิง รฐา" ปีนบันไดบ้านเตรียมกระโดดหลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่

เกือบสิ้นชื่อ "หญิง รฐา" ปีนบันไดบ้านเตรียมกระโดดหลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่

เกือบสิ้นชื่อ "หญิง รฐา"  ปีนบันไดบ้านเตรียมกระโดดหลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากพูดถึงคู่แม่ลูกผูกพันคงจะหนีไม่พ้น หญิง รฐา และ แม่น้อย โพธิ์งาม ฟันฝ่ามรสุมมานับไม่ถ้วน เรียกว่าชีวิตสมบุกสมบันมาก กว่าจะอยู่สุขสบายจนถึงวันนี้  

ล่าสุด สองแม่ลูกได้ควงคู่กันมาพูดคุยใน รายการตีสิบเดย์ ล้วงเคล็ดลับการเลี้ยงลูกของแม่น้อย ที่ใครๆต่างก็เห็นผลผลิต ที่ชื่อ หญิง รฐา มีแต่คนชื่นชม เป็นเด็กกตัญญูรักครอบครัว

แม่น้อย เผยว่า เมื่อก่อนเป็นคนดุลูกมากแต่เรื่องตีนับครั้งได้ แค่สองครั้งเท่านั้น มีอยู่เหตุการณ์นึง ที่ทำให้แม่น้อยโมโห ถึงขั้นตีลูกสาวหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น 

"พี่เคยตีลูกแค่สองครั้ง มีอยู่วันนึง พี่ตีเขา แล้วพี่เองก็เสียใจ ถ้าพี่โมโหพี่จะไม่พูด ร้องไห้เข้าห้องล็อคประตู พอหญิงเห็นแม่ร้องไห้  หญิงก็ร้องไห้งอแงตาม เอาแต่ตะโกนแม่ออกมาๆ สมัยก่อนพี่อยู่ทาวน์เฮ้าส์ แล้วมันจะมีบันไดลงมา หญิงมันก็บอกว่า ถ้าแม่ไม่ออกมาหญิงจะกระโดดบันไดนี้ลงไปข้างล่าง"

"พอลูกเสียงเงียบ น้อยส่องไปที่รูประตู มันขึ้นปีน ขามันก้าวมาข้างนึงแล้ว เรารีบไปกระชากลูกลงมา แล้วต่อว่าว่ารู้มั้ย ว่าถ้ากระโดดลงไปแล้วเป็นยังไง มันบอกว่าไม่รู้ ก็แม่ไม่ออกมา มันพูดอย่างงี้ไง ตอนนั้นแค่ 5-6 ขวบเอง" น้อย โพธิ์งาม กล่าว

ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้ น้อย โพธิ์งาม ไม่กล้าตีลูกอีกเลยและยังมีเรื่องราวอีกมากมายของสองแม่ลูกคู่ซี้ที่งานนี้หญิงออกมาเม้าท์ แม่ถึงขั้นดูดวงลูกเขยด้วยตัวเองอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ทางช่อง 3HD เวลา 15.00 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกือบสิ้นชื่อ "หญิง รฐา" ปีนบันไดบ้านเตรียมกระโดดหลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook