หนุ่มช่างไฟฟ้าขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลัก พุ่งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มช่างไฟฟ้าขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลัก พุ่งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มช่างไฟฟ้าขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลัก พุ่งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 มิ.ย. 2562 เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ ประเสริฐศักดิ์ วงษ์ภูผานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง มีผู้เสียชีวิต ริมถนนอุดมสรยุทธ์ มุ่งหน้าบางปะอิน หลักกิโลเมตรที่ 3 ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน 500 เมตร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิพุทไธสวรรย์

พบว่าที่ริมถนนก่อนถึงจุดเกิดเหตุมีร่องรอยไถลเป็นทางยาว ใกล้กันยังพบกระจกมองหลัง และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ภายในคลองมีบัวจำนวนมาก ปกคลุมอยู่ พบศพนายสถาพร อายุ 23 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือถูกทำร้าย ทีมือซ้ายพันผ้าก๊อซ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ใกล้กันพบรถจักรยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กด8253 พระนครศรีอยุธยา จมอยู่ในน้ำ พบว่าตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ตัวรถไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชน

สอบถามนางจงกล อายุ 55 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตทราบว่า ลูกชายทำงานเป็นช่างไฟฟ้าของบริษัทรับติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในโรงงาน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ลูกชายโทรมาบอกว่าไปล้างแผลที่มือซ้ายถูกสังกะสีบาดมือที่โรงพยาบาลการุญเวช อยุธยา จากนั้นไม่ได้กลับมาบ้านอีก

ตนเองตื่นขึ้นมาเวลา 03.00 น. เห็นว่าลูกชายยังไม่กลับบ้านจึงโทรหาไม่รับสาย จนช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ได้โทรหาลูกชายอีกครั้งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พุทไธสวรรย์ รับสายบอกว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วจึงรีบเดินทางมาดูลูกชาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วจนรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่มีใครเห็นเนื่องจากมืดมากและมีบัวขึ้นอยู่เต็มคลอง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาได้จนจมน้ำเสียชีวิต

ซึ่งจะนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook