พี่สาวสุดคิดถึงเปิดไดอารี่ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ถามน้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม?

พี่สาวสุดคิดถึงเปิดไดอารี่ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ถามน้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม?

พี่สาวสุดคิดถึงเปิดไดอารี่  "น้ำตาล เดอะสตาร์" ถามน้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากครอบครัวทองชิวสูญเสีย น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ซึ่งจากการวินิจัยของทีมแพทย์ศิริราชพบสาเหตุเกิดจาก วัณโรคหลังโพรงจมูก และเป็นโรคที่พบได้น้อยมาก เกือบสัปดาห์ของความคิดถึงจากครอบครัวยังคงอยู่ในระยะทำใจ  

>>“วัณโรคหลังโพรงจมูก” โรคหายาก ไม่มีอาการเตือนชัดเจน เสี่ยงได้ทุกเพศทุกวัย

กว่า 2 สัปดาห์หลัง น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไป ครอบครัวยังคงคิดถึงอยู่ทุกนาที ทำให้ล่าสุด น้ำผึ้ง พี่สาวของ น้ำตาล เดอะสตาร์  ได้โพสต์เฟซบุ๊คเล่าเรื่องราวหลังได้เปิดไดอารี่ของน้องสาวที่เขียนไว้ในโน้ตบุ๊ค โดยระบุว่า 

"เมื่อวานเพิ่งจะพอมีเวลาว่างหลังจากจัดแจงเรื่องราวต่างๆ เลยนึกได้ว่า ตาลชอบเขียนบันทึกไดอารี่ของเขาไว้ใน Macbook เลยลองเปิดดูในโน้ตที่เขาเก็บไว้ในเครื่อง ผึ้งชอบความหมายของบทนี้มากๆ "ถึงดวงดาวที่ฉันจากมา" อ่านแล้วเห็นหน้าเขายิ้มเลย อยากจะถามจริงๆ ว่า เตรียมการไว้หมดแล้วสินะ เขียนไว้เหมือนรู้ ยิ่งอ่านยิ่งคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตอนนี้ปีเตอร์แพนคงพาไปดินแดนห่างไกลแล้วใช่มั้ย..."

"ก่อนหน้านี้ก็งงกันไปทีนึง กำหนดทำบุญครบ 100 วัน (21 กันยายน) ตรงกับวันเกิดอีก!!! เท่สุดๆ กะให้ฉลองรวมวันเกิดทีเดียวจะได้ของขวัญเยอะๆ ใช่มั้ย"

FB: Numpueng Thongchiwบันทึกของ น้ำตาล เดอะสตาร์

"น้องเราจะพิเศษอะไรขนาดนี้ ขนาดโรคที่เขาไม่มีไม่ค่อยเป็นกันก็ยังจะเป็นได้ ไม่มีอาการ ไม่มีสัญญาณเตือน ตรวจร่างกายก็ปกติทุกอย่าง ยังจะอุตสาห์เป็นอีก นางฟ้าจะรีบเป็นไปไหน กลัวแก่ใช่มั้ย ทำบุญให้ทุกวันนะไม่ต้องโมโหหิว ของโปรดทั้งนั้นแหละ ตรงนี้สบายดี ที่เห็นว่าร้องไห้มีน้ำตาบ้าง ไม่ใช่เพราะเสียใจหรือเป็นทุกข์ แต่มันแค่คิดถึง คิดถึงมากๆ ไม่เคยต้องห่างกันนานขนาดนี้ ขอเวลาทำใจหน่อย ไม่ต้องห่วงพี่จะดูแลครอบครัวเราต่ออย่างดีที่สุดแบบที่เราวางแผนกันไว้แหละ หลับให้สบายนะ ไปอยู่ดินแดนที่อยากไป รักที่สุด" 

>>อ่านทุกประเด็นของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พี่สาวสุดคิดถึงเปิดไดอารี่ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ถามน้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook