สื่อจีนตีแผ่! เกิดอะไรขึ้นที่คิวบา "พัคโบกอม" โดนจับโยง ทำลายคู่รักซงซงเตียงหัก

สื่อจีนตีแผ่! เกิดอะไรขึ้นที่คิวบา "พัคโบกอม" โดนจับโยง ทำลายคู่รักซงซงเตียงหัก

สื่อจีนตีแผ่! เกิดอะไรขึ้นที่คิวบา "พัคโบกอม" โดนจับโยง ทำลายคู่รักซงซงเตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนมังกรยังขยี้ต่อเนื่อง หลังเปิดปมข่าวลือจนกลายเป็นจริง ล่าสุด "พัคโบกอม" มีชื่อติดเป็นหนึ่ง ทำให้ ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ ต้องเลิกรากัน เพราะสัมพันธ์ระหว่างถ่ายละครที่คิวบา

จากกรณีข่าวการแยกทางหย่าร้างกันระหว่าง ซองเฮเคียว และ ซงจุงกิ คู่รักซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ที่กลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังไปทั่วโลก การตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ 1 ปี 8 เดือน ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกตกใจช็อกกับข่าวดังกล่าว ขณะที่สื่อบันเทิงจากประเทศจีนที่เฝ้าตีแผ่ข่าวลือในประเด็นสัมพันธ์แตกร้าวของทั้งคู่มาตั้งแต่ช่วงต้นปี กระทั่งกลายมาเป็นบทสรุปดังกล่าว ยังคงนำเสนอข่าวของคู่นี้อย่างต่อเนื่อง

ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานาที่พยายามหาสาเหตุเชื่อมโยงเหตุการณ์แยกทางของคู่รัก ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ และหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเข้ามาพัวพันในประเด็นนี้ก็คือ "พัคโบกอม" ที่เคยร่วมงานกับฝ่ายหญิงจากละคร "Encounter" ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกับฝ่ายชายด้วย

สื่อจากจีนแผ่นดินใหญ่กระแสข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้น เพื่อหาข้อเท็จจริงที่มีเชื่อมโยงถึงการเลิกราของทั้งคู่ พัคโบกอม จึงตกเป็นหนึ่งในนั้นด้วย เพราะมีแหล่งข่าวอ้างว่า เพราะความสนิทสนมในการร่วมงานกันในต่างประเทศ ทั้งคู่ต้องไปถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวที่ประเทศคิวบาเป็นเวลาหลายสัปดาห์

ข่าวลือดังกล่าวยังอ้างว่า ความสนิทสนมกันระหว่างซองเฮเคียวกับพัคโบกอมในกองละคร เริ่มทำให้ซงจุงกิรู้สึกไม่สบายใจและไม่ชอบใจนัก ทำให้คู่รักซงซงเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันนับตั้งแต่นั้น แม้กระทั่งหลังจากบินกลับมายังเกาหลีใต้ ทั้งคู่ก็ยังแยกกันคนละทาง โดยใช้ตารางงานที่ยุ่งเหยิงมาเป็นข้ออ้างที่จะเลี่ยงเจอกัน

แต่ล่าสุด Blossom Entertainment ต้นสังกัด ของ ซงจุงกิ และ พัคโบกอม ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยออกแถลงการณ์ที่มีเนื้อหาเตรียมตำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้ที่ให้ร้ายศิลปินในสังคม หลังมีกระแสข่าวว่าพัคโบกอมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำลายความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ ทางต้นสังกัดยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เช่นเดียวกับ สื่อจากเมืองจีนก็ช่วยยืนยันว่า ระหว่างการถ่ายทำละคร Encounter ที่ประเทศคิวบานั้น ซองเฮเคียว กับ พัคโบกอม ต่างทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่เมื่ออยู่หลังกล้องพวกเขาก็ต่างมีมุมส่วนตัวของตัวเองเช่นเดียวกัน และข่าวลือที่อ้างว่าพวกเขาอยู่ร่วมห้องเดียวกันในโรงแรมนั้น ก็ไม่ใช่ความจริง

ทั้งนี้ เชื่อว่ากระแสข่าวดังกล่าวน่าจะเป็นเพราะความโด่งดังของละครเรื่องนี้ เนื่องจากมีเนื้อหาเชิงโรแมนติกชวนฝัน อีกทั้งยังมีฉากเลิฟซีนหวานๆ ที่ตัวละครต้องแสดงต่อกันและกันอยู่หลายครั้ง ทำให้พัคโบกอมจึงตกเป็นเหยื่อที่มีชื่อถูกโยงเข้ามาอยู่ในประเด็นนี้ด้วย ทั้งที่ทั้งหมดเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในความสัมพันธ์ของคนสองคนเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook