ตรวจหวย ถูกรางวัล 45 ใบ จ้างนางรำถวายแก้บนใหญ่ พร้อมส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์

เศรษฐีใหม่อ่างทอง ถูกลอตเตอรี่ 45 ใบ จ้างนางรำถวายแก้บนใหญ่

เศรษฐีใหม่อ่างทอง ถูกลอตเตอรี่ 45 ใบ จ้างนางรำถวายแก้บนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวอ่างทอง ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัล 45 ใบรวด ได้วานจ้างนางรำมารำแก้บนถวายให้กับ "ต้นตะเคียน แม่แก้วเรือนทอง" พร้อมส่องขันน้ำมนต์ หาตัวเลขไปเสี่ยงดวง

ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นายเสวก อายุ 69 ปี ชาวบ้านในจังหวัดอุทัยธานี ได้ทำการว่าจ้างนางรำ มาทำการรำถวายแก้บน “แม่แก้วเรือนทอง” ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์ หลังจากงวดที่ผ่านมา ได้เดินทางมาขอโชคลาภ แม่แก้วเรือนทอง นำไปเสี่ยงดวง แล้วถูกเลขเด็ดสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 45ใบ

ด้าน นายเสวก เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เดินทางมาจากจังหวัดอุทัยธานี และได้ทำการขอโชคลาภจาก“แม่แก้วเรือนทอง” นำไปเสี่ยงดวงเมื่องวดที่ผ่านมา ได้ถูกเลขท้าย 2ตัว สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 45 ใบ จึงได้ทำการว่าจ้าง “นางรำ” มาทำการรำแก้บน แม่แก้วเรือนทอง พร้อมส่องหาตัวเลข จากขันน้ำมนต์ และหาตัวเลขที่ตะเคียน แม่แก้วเรือนทอง เพื่อขอโชคลาภ นำไปเสี่ยงดวงต่อไป

news11-1

สำหรับ "ต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง" ได้ขุดพบที่บริเวณบ่อทรายนำเฮง ตำบล สาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ขนาดความใหญ่ของลำต้น ประมาณ 1.75 เมตรความยาว 12.50 เมตร อายุ 100 ปี วันที่ทำการขุดพบได้เกิดปรากฏการณ์ฝนตกหนัก หลังจากพบต้นตะเคียนและนำขึ้นมาฝนได้หยุดตกทันทีอย่างน่าอัศจรรย์ และได้ทำการบวงสรวงอัญเชิญต้นตะเคียนมาไว้ที่สวนป่าเสาร์ 5 แห่งนี้

โดยวันที่อัญเชิญและเคลื่อนย้ายได้เกิดท้องฟ้ามืดครึ้มฝนตกพรำๆ คล้ายการประพรมน้ำมนต์ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นคล้ายวันที่ขุดพบตะเคียน เป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ผู้ร่วมงานยิ่งนัก หลังจากนั้นก็มีผู้คนหลั่งไหลมากราบไหว้ขอพรกันอย่างมากมาย และได้มีผู้คนบนบานศาลกล่าวประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานโชคลาภ จึงรวมกันช่วยบริจาคเงินจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อสร้างเรือนกระจก ให้กับแม่แก้วเรือน ทองพระแม่แก้วเรือนทอง

>> ฮือฮากันทั้งบาง! จอมปลวกคล้ายพญานาค โผล่เข้าฝันชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook