พม.รับสมัครเยาวชนอีสานร่วมเครือข่ายเยาวชนปชต.

พม.รับสมัครเยาวชนอีสานร่วมเครือข่ายเยาวชนปชต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายกิตติสมานไทย ผอ.สำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส คนพิการและผู้สูงอายุ (สท.) เปิดเผยว่ากระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) โดยสท.ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และจุฬาฯ จัดกิจกรรม โรงเรียนพลเมืองใหม่สร้างสรรค์ประชาธิปไตย ภายใต้โครงการเครือข่ายเยาวชนประชาธิปไตย เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนเข้าใจถึงภาพรวม สาระสำคัญของระบอบ ประชาธิปไตย ตระหนักถึงสิทธิเสรีภาพของเยาวชนในฐานะที่เป็นพลเมืองที่ดีของประเทศ และเล็งเห็นการพัฒนาการเมืองภาคตัวแทนควบคู่ไปกับการพัฒนาการเมืองภาคประชาชน ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ สามารถขยายผลสู่ชุมชนหรือสถานศึกษาได้ นายกิตติ กล่าว

นายกิตติกล่าวต่อว่า สท.รับสมัครเยาวชนอายุ18-25 ปี จำนวน 150 คน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคมนี้ ที่ จ.อุบลราชธานี สนใจดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.opp.go.th ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่18 มิ.ย.นี้ หรือโทร.0-2651-6534, 0-2255-5850-7 ต่อ 179 ในวันเวลาราชการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง การรับน้องในสังคมประชาธิปไตย กก.สมานฉันท์เห็นพ้องแก้ที่มาส.ว.ให้มาจากเลือกตั้ง ตำรวจเมินจับเสื้อเหลืองตามประกาศนครบาล กะเหรี่ยงเคเอ็นยูวอนโลกกดดันพม่าหันหน้าเจรจาฝ่ายกบฏ เรียนฟรีเรียนดีมีคุณภาพสู่การปฏิบัตินโยบาย3ดี3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook