ตำรวจไล่ตามติด หนุ่มขี่รถแหกด่าน โชว์มอบ-บิด-ยียวนไปทั่วตำบล

ตำรวจไล่ตามติด หนุ่มขี่รถแหกด่าน โชว์มอบ-บิด-ยียวนไปทั่วตำบล

ตำรวจไล่ตามติด หนุ่มขี่รถแหกด่าน โชว์มอบ-บิด-ยียวนไปทั่วตำบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามคนต้องสงสัย ขี่จักรยานยนต์แหกด่านตรวจ ลัดเลาะไปตามถนนหมู่บ้านทั่วตำบล โชว์ลีลายียวนกวนประสาทใส่ สุดท้ายเสียหลักสิ้นท่า

เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ขณะกำลังขับไล่ล่าติดตามรถจักรยานยนต์ สีเหลือง ต้องสงสัยคันหนึ่ง หลังรถคันนี้ได้ขี่ฝ่าด่านตรวจ บริเวณหน้าวัดวังไทร-ถนนวังรี-เขาพระ ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจ เพื่อตรวจตรารถจักรยานยนต์ที่แต่งแบบผิดกฎหมาย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น MSX สีเหลือง ได้ขับฝ่าด่านตรวจตรงบริเวณดังกล่าว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเพื่อขอตรวจค้น แต่กลับถูกรถคันดังกล่าวขับฝ่าด่านเพื่อไม่ให้ตรวจ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถไล่ตาม ทั้งรถกระบะและรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้ถนนลำเลาะตามหมู่บ้านในตำบลเขาพระเป็นเส้นทางหลบหนี

news21-1

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ญังไม่ละความพยายาม เพราะคาดว่ารถคันดังกล่าวหน้าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย จึงขับไล่ตามไปติดๆ โดยพบว่าชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มีท่าทียียวนกวนประสาท พร้อมทั้งยังโชว์ลีลาขับขี่ต่างๆ อวดเจ้าหน้าที่ที่ไล่ตามกลังมาติดๆ ด้วย

กระทั่งในท้ายที่สุด รถคันดังกล่าวได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ก่อนที่ชายคนขับจะวิ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปในบ่อน้ำของชาวบ้าน แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวเอาได้ ต่อมาทราบชื่อคือ นายจรูญ อายุ 37 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าที่ขี่รถฝ่าด่านตรวจมา เพราะตนเพิ่งเสพยาบ้าเข้าไป ซึ่งจากการตรวจค้นที่รถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครนายก ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook