แรงทะลุนรก โจ๋เมาซิ่งแหกโค้ง ดับ 1 สาหัส 1 "คนขับรอด"

แรงทะลุนรก โจ๋เมาซิ่งแหกโค้ง ดับ 1 สาหัส 1 "คนขับรอด"

แรงทะลุนรก โจ๋เมาซิ่งแหกโค้ง ดับ 1 สาหัส 1 "คนขับรอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางคืนของวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยวัตร สังขะวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ

มีรถกระบะชนเสาไฟฟ้า จนมีผู้กระเด็นออกจากด้านนอกของตัวรถ เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 คน ที่บริเวณริมถนนบ้านด่านหม่วน หมู่ที่ 9 ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี

จึงได้วิทยุประสานกู้ภัยทิวา จีตัมเกาะและ รถกู้ชีพ 1669 รพ.สุขภาพบ้านม่วงเฒ่า รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนาตาล

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้ง พบรถกระบะ ตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บบ - 1168 ยโสธร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักจนรถขาดหักเป็น 2 ท่อน สภาพรถพังยับทั้งคัน

มีผู้กระเด็นออกจากนอกรถเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุทราบชื่อ น.ส.ปทุมวดี ทองนำ อายุ  20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 9 บ้านขุมคำ ต.แก่งเค็ง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 คน คือ ด.ญ.หัสยาพร แน่นอุดร อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 11 บ้านห้วยยาง ต.หัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเขมราฐ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่านายพันนา สืบก่ำ (ตูม) อายุ 21 ปี อยู่บ้านขุมคำ ต.แก่งเค็ง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวได้ชวนกันมา 4 คนเป็นชาย 2 คนหญิง 2 คน เพื่อจะไปกินเนื้อย่างในตัวอำเภอนาตาล

โดยขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งแล้วเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทุกคนที่อยู่ในรถกระเด็นออกมานอกรถ

ส่งผลให้ น.ส.ปทุมวดี เสียชีวิตคาที่ ส่วน ด.ญ.หัสยาพร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายพันนา คนขับรถอยู่ในอาการเมาสุราและเพื่อนชื่อนายดำ ไม่ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุพากันหลบหนีไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แรงทะลุนรก โจ๋เมาซิ่งแหกโค้ง ดับ 1 สาหัส 1 "คนขับรอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook