โซเชียลอึ้ง! "หลวงตามหาเฮง" หนังใหม่พจน์ อานนท์ ตัวอย่างใบ้เลขตรงเป๊ะ

โซเชียลอึ้ง! "หลวงตามหาเฮง" หนังใหม่พจน์ อานนท์ ตัวอย่างใบ้เลขตรงเป๊ะ

โซเชียลอึ้ง! "หลวงตามหาเฮง" หนังใหม่พจน์ อานนท์ ตัวอย่างใบ้เลขตรงเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในภาพยนตร์ตัวอย่าง "หลวงตามหาเฮง" ของ พจน์ อานนท์ ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ ปรากฏว่าบอกใบ้ตัวเลขถูกรางวัลสลากกินแบ่งฯ อย่างบังเอิญถึง 2 รางวัลตรงเป๊ะ

(15 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่าเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่กล่าวถึง "หลวงตามหาเฮง" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ที่กำลังจะลงโรงฉายในวันที่ 16 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

เนื่องจากในตัวอย่างภาพยนตร์ "หลวงตามหาเฮง" ได้สอดแทรกเรื่องราวความตลกโปกฮา เสียดสีสังคมในปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อของชาวบ้านและการเสี่ยงโชคในตัวเลขหรือสลากกินแบ่งรัฐบาล จากเนื้อหาในภาพยนตร์ตัวอย่างดังกล่าวกลายเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้ เพราะบังเอิญกล่าวถึงตัวเลขที่ตรงกับผลลัพธ์ของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดนี้ด้วย

โดยในบางช่วงบางตอนของตัวอย่างภาพยนตร์ ตัวละครที่นำแสดงโดย "ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี" ได้พูดความพยายามจะเลขเสี่ยงโชค โดยนำเสนอตัวเลข 88 ที่สั่งให้กลับหน้ากลับหลังตามความเชื่อในการซื้อหวยใต้ดินของชาวบ้าน ปรากฏว่าตัวเลขดังกล่าวตรงกับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอย่างน่าเหลือเชื่อ

ขณะเดียวกัน ในช่วงท้ายของตัวอย่างภาพยนตร์ชุดดังกล่าว ยังมีการรีมิกซ์เพลงที่ท่องเป็นตัวเลขตรงตามจังหวะที่ว่า "หก ห้า หก ห้า หก ห้า ห้า หก" ซึ่งปรากฏว่าตรงกับเลขท้ายของรางวัลที่ 1 งวดล่าสุดเช่นเดียวกัน ก็คือหมาย "369765" ทำให้ตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวกลายเป็นที่กล่าวถึงด้วยความบังเอิญอย่างคาดไม่ถึง

สำหรับภาพยนตร์ หลวงตามหาเฮง ผลงานล่าสุดของ พจน์ อานนท์ เรื่องราวของหลวงตาใจดีแห่งโคกอีรวย ที่ให้โชคลาภด้วยเลขเด็ดเลขดีแก่ญาติโยม ภาพยนตร์สุดฮาสอดแทรกธรรมะ นำแสดงโดย น้าค่อม ชวนชื่น รับเป็น หลวงตา จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

>> ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook