อดีตลูกจ้างโหด คว้าประแจเลื่อนพยายามฆ่าเจ้านาย 12 ปีไม่สายที่จะถูกจับ

อดีตลูกจ้างโหด คว้าประแจเลื่อนพยายามฆ่าเจ้านาย 12 ปีไม่สายที่จะถูกจับ

อดีตลูกจ้างโหด คว้าประแจเลื่อนพยายามฆ่าเจ้านาย 12 ปีไม่สายที่จะถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบตัวอดีตลูกจ้างโหด พยายามฆ่าโหดนายจ้างรับซื้อทอง พร้อมชิงทรัพย์สินไป กลายเป็นโจรหนีคดีนานกว่า 12 ปี สุดท้ายก็หนีกรรมไม่พ้น

(16 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายอนุศักดิ์ หรือ เจี๊ยบ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.426/2550 ลงวันที่ 1 มีนาคม 2550 ในข้อหาพยายามฆ่า และชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายกากาย หลังหลบหนีคดีมา 12 ปีเศษ

โดยพฤติการ์ณแห่งคดีนี้ นายชัยยุทธ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ประกอบอาชีพรับซื้อเศษทองตามร้านทองรูปพรรณต่างๆ ย่านถนนเพชรเกษมและถนนพุทธมณฑล โดยมี นายอนุศักดิ์ เป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่ขับรถพานายชัยยุทธฯ ไปตามร้านทางรูปพรรณต่างๆ

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลาประมาณ 02.00 น. นายอนุศักดิ์ ได้ออกอุบายเพื่อที่จะก่อเหตุชิงทรัพย์นายชัยยุทธ โดยนายอนุศักดิ์ได้มาหานายชัยยุทธที่บ้านพัก ย่านวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ทำที่ว่าจะเอาแหวนเพชรมาขายให้แก่นายชัยยุทธ

แต่ในขณะที่นายชัยยุทธกำลังก้มดูแหวนเพชรดังกล่าวเพื่อตีราคาอยู่นั้น นายอนุศักดิ์ได้ใช้ประแจเลื่อนเหล็กที่เตรียมมา ฟาดตีเข้าที่ท้ายทอยของนายชัยยุทธ แต่นายชัยยุทธฮึดสู้ จึงเกิดการต่อสู้กัน เมื่อนายอนุศักดิ์เห็นว่าตัวเองกำลังเสียเปรียบ จึงได้คว้ามีดปลอกผลไม้ที่วางอยู่บริเวณใกล้เคียงจ้วงแทงใส่นายชัยยุทธเข้าที่ลำคอ และแทงซ้ำตามร่างกายอีกหลายครั้ง ทำให้มีดหัก นายอนุศักดิ์จึงได้หยิบเอาพระเหลี่ยมทองซึ่งห้อยอยู่ที่คอของนายชัยยุทธไปด้วย

จากนั้นนายชัยยุทธได้พยายามวิ่งหลบไปหนีไปบริเวณด้านหลังบ้าน แต่นายอนุศักดิ์ได้ถือประแจเลื่อนเหล็กวิ่งไล่ตามเพื่อจะตีนายชัยยุทธซ้ำอีก เพื่อให้ถึงแก่ความตาย แต่ขณะนั้นภรรยาของนายชัยยุทธได้เดินลงมาจากบ้านแล้วเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี นายอนุศักดิ์จึงรีบหลบหนีไป

จากการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ย่านซอยเพชรเกษม 63 ประกอบอาชีพขายของมือสองที่สนามหลวง 2 จึงได้ติดตามจับกุม จากการซักถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงจับกุมตัวและนำส่งพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook