แฟนสาวจำใจยกเลิกงานแต่ง หลังสูญเสีย "ร.ท." ฝึกกระโดดร่มไม่กาง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1567/7836079/news14.jpgแฟนสาวจำใจยกเลิกงานแต่ง หลังสูญเสีย "ร.ท." ฝึกกระโดดร่มไม่กาง

    แฟนสาวจำใจยกเลิกงานแต่ง หลังสูญเสีย "ร.ท." ฝึกกระโดดร่มไม่กาง

    2019-07-16T10:46:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟนสาวของ ร.ท.วัชรพงษ์ โพสต์เศร้า ล้มเลิกพิธีวิวาห์ช่วงปลายปี หลังสูญเสียแฟนหนุ่มในการฝึกกระโดดร่ม เจ้าหน้าที่แจงเป็นอุบัติเหตุชนกันกลางอากาศ เกิดหมดสติกลางคั่น

    จากกรณี ร.ท.วัชรพงษ์ อายุ 29 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบประจวบคิรีขันธ์ นักเรียนฝึกกระโดดร่มที่สนามโดดร่มท่าเดื่อ อ.เมือง จ.ลพบุรี ประสบเหตุร่วงตกกระแทกพื้นเสียชีวิต หลังจากที่ฝึกกระโดดร่มลงมาเฮลิคอปเตอร์ ระดับความสูง 8,000 ฟุต และพบว่าระบบร่มชูชีพไม่กางออก กลายเป็นเหตุเศร้าสลดที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 ก.ค.)

    ข่าวการสูญเสียในครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจให้กับญาติพี่น้องของ ร.ท.วัชรพงษ์ รวมทั้งชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บสาหัสจากการพลัดตกลงที่สูง การเสียชีวิตของ ร.ท.วัชรพงษ์ ยังทำให้แฟนสาว "น้องเม" รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันเร็วๆ วันนี้

    โดยหลังได้รับทราบข่าวร้ายเมื่อวานนี้ น้องเม ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าลงเฟซบุ๊ก ประกาศยุติงานแต่งงานที่จะวางแผนจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ "งานแต่งของเมกับพี่จ๊อบไม่มีแล้วนะคะ วันนี้พี่จ๊อบกระโดดร่ม เกิดอุบัติเหตุร่มไม่กาง" ทำให้มีผู้คนเข้าไปแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

    สำหรับเกิดสลดใจที่เกิดขึ้นนั้น พ.อ.ณรงค์ฤทธิ์ คัมภีระ รองผู้บัญชาการโรงเรียนสงครามพิเศษ ค่ายเอราวัณ จังหวัดลพบุรี ได้ทำการตรวจสอบและชี้แจงว่า ช่วงเกิดเหตุ ร.ท.วัชรพงษ์ ได้กระโดดออกจาเฮลิคอปเตอร์ และเกิดตกใส่หลังคาร่มของเพื่อนนักเรียนร่วมหลักสูตรอีกคน ทำให้เกิดหมดสติกลางอากาศ ก่อนจะร่วงตกกระแทกพื้นด้านล่าง โดยที่ไม่ทันได้กระตุกร่มให้ทำงาน

    >> สลด ทหารฝึกกระโดดร่มแต่ร่มไม่กาง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต