"แอน มิตรชัย" ออกโรงเคลียร์! ถูกด่าแรง มโนโกอินเตอร์ กลับมาครั้งนี้จัดเต็มระดับโลก

"แอน มิตรชัย" ออกโรงเคลียร์! ถูกด่าแรง มโนโกอินเตอร์ กลับมาครั้งนี้จัดเต็มระดับโลก

"แอน มิตรชัย" ออกโรงเคลียร์! ถูกด่าแรง มโนโกอินเตอร์ กลับมาครั้งนี้จัดเต็มระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะถูดแขวะแรงว่าเป็น "มะกอกสามตะกร้าปาไม่ถูก" แถมยังเป็น "นางเอกบอลลีวูดโกอินเตอร์" งานนี้ลิเกสาวเงินล้าน แอน มิตรชัย หรือ แอน-จริยา สมบูรณ์ จึงต้องขอเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเคลียร์ข่าวเม้าท์แบบเปิดอก พร้อมงัดหลักฐานเด็ดเป็นเอกสารสัญญาที่เธอได้จรดปลายปากกาเซ็นชื่อร่วมงานกับบริษัทโปรดักชั่นยักษ์ใหญ่ Red Wind Production ที่ร่วมทุนกันระหว่างบริษัทสัญชาติอเมริกาและอินเดีย

โดยเธอยังได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า การโกอินเตอร์ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในชีวิตที่เธอรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และก็หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำพาอุตสหกรรมคนบันเทิงไทยไปเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก

ส่วนเรื่องที่คนจะมองเธอในแง่ลบหรือจับผิดว่าเธอเป็นนักร้องมโน สาวแอนยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกโกรธเลยสักนิด แต่กลับดีใจด้วยซ้ำที่คนกลุ่มนี้ช่วยสร้างกระแสให้

ทำไมเราถึงเลือกที่จะเซ็นสัญญากับค่ายนี้ ?
"แอนเห็นศักยภาพการทำงานของเขามายาวนานมากแล้ว แอนไม่ได้มองเลยว่าจะค่ายเล็กค่ายใหญ่ หรือเป็นค่ายเก่าค่ายใหม่อะไร เพราะถ้าเงื่อนไขบางอย่างไม่น่าสนใจ และเราสามารถตกลงกันได้ ถามว่าแอนใช้เวลาในการตัดสินใจนานไหม จริงๆ ก่อนหน้านี้มี 2 ค่ายนะคะ ที่ติดต่อแอนมา แต่สาเหตุที่แอนตอบตกลงกับค่ายนี้ก็เป็นเพราะ เรามีข้อตกลงที่ดีต่อกัน รวมถึงทางผู้ใหญ่เองก็ให้ความสำคัญกับตัวแอนมากๆ" 

พอเป็นการโกอินเตอร์ไปอีกระดับแบบนี้ เรื่องค่าตอบแทนก็คงต้องเยอะขึ้น ?
"แอนไม่อยากจะพูดถึงเรื่องของจำนวนเงินเลย เพราะเดี๋ยวจะไปโฟกัสกันผิดจุด ก็อย่างที่บอกค่ะกับบริษัทนี้เรามีข้อตกลงที่ดีร่วมกัน และหนึ่งในข้อตกลงที่แอนขอไปก็คือ เมื่อทำงานกับครบจำนวนปีแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้กลับมาเป็นของแอน เพราะแอนก็อยากจะร้องเพลงของแอนไปจนแก่เฒ่า ไม่ใช่พอหมดสัญญาแล้วก็ไม่สามารถร้องเพลงของตัวเองได้อีก ส่วนเรื่องค่าตอบแทนก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะดูแลให้เลย ถือว่าสมเหตุสมผลกับการทำงานของเราค่ะ"

เราเซ็นสัญญาร่วมงานกับเขาไปทั้งหมดกี่ปี ?
"ก็หลายปีอยู่ค่ะ แต่ก็ทำงานกันไปเรื่อยๆ เพราะจริงๆ ตอนแรกแอนขอลิมิตเขาไว้ 3 ปี ไม่อยากให้เกินกว่านั้น แต่ถ้าหากในอนาคตข้างหน้าเราจะต่อสัญญากันเพิ่มเติม แอนก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง"

ผลงานของเรากับค่ายนี้ที่วางแพลนไว้จะเป็นยังไง ?
ก็จะเป็นอัลบั้มเพลงค่ะ เป็นบอลลิวูดเต็มรูปแบบเลย ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากสำหรับแอน เพราะคนที่แอนได้ทำงานด้วยเขาเป็นถึงระดับแนวหน้าของวงการเพลงจริงๆ ดีใจมากเลยค่ะ น่าภาคภูมิใจจริงๆ"

การทำงานครั้งนี้กับครั้งที่ผ่านมาแตกต่างกันอย่างไร เห็นว่าเป็นบอลลิวูดทั้งคู่ ?
"กับค่ายเก่าเราทำเป็นเพลงฮินดี้ผสมภาษาอังกฤษ แต่ครั้งนี้จะเป็นเพลงฮินดี้เป็นหลักเลยค่ะ และก็มีภาษาไทยกับภาษาอังกฤษผสมผสานเข้าไปด้วย เพราะทางนั้นเขาก็อยากให้มีเพลงไทยค่ะ อีกอย่างการทำเพลงเป็นสากลมันยังไม่สามารถตีตลาดบอลลีวูดได้ เพราะที่นั่นเขาก็ยังฟังเพลงฮินดี้เป็นหลัก"

นอกจากร้องเพลงแล้ว เรายังทำผลงานด้านการแสดงด้วยไหม ?
"ตอนนี้เป็นนักร้องเต็มตัวค่ะ"

จากข่าวที่ออกมาเราถูกมองว่ามโนเรื่องโกอินเตอร์ ?
"เอ่อ...แอนมองว่าแอนเป็นศิลปินที่ไม่ได้สนใจว่าใครจะพูดถึงเราในแง่มุมอย่างไร เพราะมันก็เป็นมุมมองของแต่ละคน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแอนก็ดีใจนะคะที่ยังมีหลายคนนึกถึงแอน แม้ว่าจะเป็นด้านไหนแอนก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยวันนี้แอนก็ได้ทำให้ประเทศเราเป็นแหล่งเงินแหล่งทอง เป็นอีกหนึ่งคนที่เชิญชวนให้วงการบอลลิวูดเข้ามาร่วมงานกับคนในบ้านเรา แอนอยากให้ประเทศเราเป็นเหมือนโอเอซิส ที่นำพานักลงทุนเข้ามาทำงานกันเยอะๆ ค่ะ"

เรารู้สึกเสียใจกับคำว่ามโนที่เขาใช้กับเราไหม ?
"ไม่เสียใจเลยค่ะ แอนมองว่ามันเป็นมุมมองของคนมากกว่า เพราะผลงานของแอนที่ทำออกมา มันคือผลงานจริงๆ มีค่ายเพลงจริง มีทีมงานจริง ซึ่งเราไม่สามารถมโนปั้นแต่งได้ ดังนั้นถ้าหากใครจะมีมุมมองแบบไหนเกี่ยวกับตัวเองก็แล้วแต่เลยค่ะ"

เราเคยเห็นผ่านตาบ้างไหมเวลามีคนคอมเมนต์จับผิดในโลกโซเชียล ?
"แอนไม่ค่อยได้อ่านอะไรเลยค่ะ คือแอนจะใช้วิธีการมองผ่านไปมากกว่า ไม่ค่อยได้ให้ความสนใจเท่าไหร่ แอนขอมองในสิ่งที่เชิดชูตัวเราดีกว่าค่ะ แอนขอใช้ผลงานของเราเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเอง ส่วนใครจะว่าอะไรเรานั้นแอนเองก็ต้องขอบคุณ เพราะคุณก็ช่วยให้แอนได้มีกระแสเหมือนกัน"

เราอยากจะดำเนินคดีกับคนที่กุข่าวเรื่องเล่ามโนไหม ?
"ไม่หรอกค่ะ ดีแล้ว ดีแล้ว เพราะเวลาที่แอนไม่ได้อยู่ในไทย คนเหล่านี้เขาก็ได้ช่วยสร้างกระแสให้แอน (ยิ้ม) แอนจะได้ไม่หายไปไหน ขอบคุณนะคะที่ยังพูดถึงแอน"

เหมือนเราค่อนข้างจะมองบวกกับทุกเรื่องที่เข้ามา ?
"ใช่ค่ะ ปล่อยเขาไปดีกว่า เพราะอย่างที่บอก แอนก็ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้แอนมีกระแส ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับทุกความเห็น และวันนี้ทุกคนก็ได้ทราบแล้วว่า แอนกำลังเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาอุตสาหกรรมบันเทิงของเรา ให้ก้าวไปสู่วงการอินเตอร์เนชั่นแนล ดังนั้นแอนก็อยากให้ทุกคนร่วมกันเป็นกำลังใจ และเดินกันไปพร้อมกันกับแอนนะคะ"

เราคาดหวังมากน้อยแค่ไหนกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ?
"เอ่อ...แอนทำงานด้วยความรักความสุขมากกว่าค่ะ แอนไม่ได้ดำเนินชีวิตด้วยกระแส แอนทำงานด้วยหัวใจ ดังนั้นถ้าถามถึงเรื่องความคาดหวัง แอนคาดหวังแค่ให้โชว์ของเราได้มีที่ในตลาดสากล เพื่อที่ท้ายที่สุดแล้วเราจะได้วัฒนธรรมของเราจะได้ก้าวไกลมากขึ้น แอนอยากจะนำสิ่งสวยงามของบ้านเราติดไม้ติดมือ ไปโชว์ให้เขาเห็นด้วย"

มีอะไรอยากจะบอกกับคนที่มองเราในแง่ลบไหม ?
"ก็อยากขอบคุณเขาค่ะ ไม่เป็นไรเลยอยากจะมองอย่างไรก็แล้วแต่ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ยังมีกลุ่มคนที่รักและเป็นกำลังใจให้กับแอนอยู่ตลอด"

>> "แอน มิตรชัย" ทุ่มสิบล้านโมโฉมใหม่โกอินเตอร์ หลังโดนดูถูกเป็นนางเอกฝันเฟื่อง

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แอน มิตรชัย" ออกโรงเคลียร์! ถูกด่าแรง มโนโกอินเตอร์ กลับมาครั้งนี้จัดเต็มระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook