ส่งร่าง "หมวดจ๊อบ" ถึงบ้านเกิดที่สงขลา เพื่อนสนิทช็อกเพิ่งโทรมาชวนไปงานแต่ง

ส่งร่าง "หมวดจ๊อบ" ถึงบ้านเกิดที่สงขลา เพื่อนสนิทช็อกเพิ่งโทรมาชวนไปงานแต่ง

ส่งร่าง "หมวดจ๊อบ" ถึงบ้านเกิดที่สงขลา เพื่อนสนิทช็อกเพิ่งโทรมาชวนไปงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่าง "หมวดจ๊อบ" ฝึกกระโดดร่มไม่กาง ถูกส่งไปทำพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่ จ.สงขลาแล้ว ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัวและแฟนสาว

ที่กองบิน 56 อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ร่างของ ร.ท.วัชระพงษ์ จันทรชาติ หรือ หมวดจ๊อบ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุการฝึกกระโดดร่มแต่ร่มไม่กางเมื่อวานนี้ที่ สนามโดดร่มท่าเดื่อ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้ถูกส่งกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่ จ.สงขลา โดยมีทหารกองเกียรติยศตั้งแถวรอรับร่างอย่างสมเกียรติชายชาติทหาร รวมทั้งครอบครัวของ ร.ท.วัชระพงษ์ และ น้องเมย์ น.ส.วารุณี ดอกจันทร์ แฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานซึ่งเดินทางมาพร้อมกับร่างของ ร.ท.วัชระพงษ์ ด้วยความอาลัย

จากนั้นได้มีการเคลื่อนร่างของ ร.ท.วัชระพงษ์ ไปยังวัดเจริญราษฎร์ ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลศพโดยมี พันตรีเฉลิมพล มนต์ไชยะ นายทหารธุรการกำลังพล โรงเรียนสวครสมพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี เป็นประธานอาบน้ำศพ รวมทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้องและเพื่อนๆรวมทั้งผู้บังคับบัญชาไปร่วมพิธีรดน้ำศพ เพื่อแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายและบรรยากาศเต็มด้วยความเศร้า โดยร่างของ ร.ท.วัชระพงษ์ จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 23 ก.ค.นี้ที่วัดเจริญราษฎร์ และฌาปนกิจที่เมรุวัดม่วงค่อม ต.ทุ่งตำเสา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน

นายธราธิป คงสม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับหมวดจ๊อบ เปิดเผยว่า หมวดจ๊อบเป็นเพื่อนที่นิสัยดีมาก สงบสุขุมไม่เคยพูดมึงกูกับเพื่อนและใจถึง ความฝันสมัยเรียนคือสอบนายร้อยให้ติดและก็ทำได้ตามที่ฝัน ได้คุยกับหมวดจ๊อบเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเพราะโทรมาชวนไปร่วมงานแต่งงานซึ่งจะจัดขึ้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 13 สิงหาคม และจะมีจัดที่ อ.หาดใหญ่ ในวันที่ 17 สิงหาคมด้วย ซึ่งก็ตอบรับไป

และเมื่อวานนี้ก็ยังนั่งดูบันทึกที่ได้จดไว้เรื่องงานแต่งของหมวดจ๊อบด้วย และเพื่อนโทรมาบอกว่าเสียชีวิตแล้วซึ่งนาทีนั้นรู้สึกช็อกมาก แทบไม่อยากเชื่อและต้องการให้มันเป็นความฝัน ในขณะที่พ่อแม่และญาติพี่น้องรวมทั้งน้องเมย์แฟนสาว ทุกคนยังอยู่ในความเศร้ายังไม่พร้อมที่จะพูดคุยใดๆ

>> สลด ทหารฝึกกระโดดร่มแต่ร่มไม่กาง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

>> แฟนสาวจำใจยกเลิกงานแต่ง หลังสูญเสีย "ร.ท." ฝึกกระโดดร่มไม่กาง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่งร่าง "หมวดจ๊อบ" ถึงบ้านเกิดที่สงขลา เพื่อนสนิทช็อกเพิ่งโทรมาชวนไปงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook