หวาดเสียวทั้งสี่แยก รถเกือบชนเด็กหญิงเดินหลงทาง ตำรวจฮีโร่ฝ่าช่วยได้ทัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1567/7836946/news16.jpgหวาดเสียวทั้งสี่แยก รถเกือบชนเด็กหญิงเดินหลงทาง ตำรวจฮีโร่ฝ่าช่วยได้ทัน

    หวาดเสียวทั้งสี่แยก รถเกือบชนเด็กหญิงเดินหลงทาง ตำรวจฮีโร่ฝ่าช่วยได้ทัน

    2019-07-17T09:43:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกิดเหตุน่าระทึกใจกลางเมืองฉางโจว เมื่อเด็กหญิง 6 ขวบ หลงทางกับพ่อแม่ เดินไร้ทิศทางออกมากลางสี่แยก เคราะห์ดีตำรวจผ่านมาเห็น รีบฝ่าสภาพจราจรเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์กลางถนนแห่งหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วเมืองจีน หลังพบเด็กหญิงตัวน้อยเดินไร้ทิศทางอยู่กลางสี่แยกอย่างมึนท่าม ท่ามกลางการจราจรที่มีรถวิ่งผ่านไปผ่านมาข้ามแยกอยู่ตลอดเวลา แต่ปรากฏว่ามีเจ้าชายขี่ม้าขาวปรากฏตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งรีบฝ่าตัวเข้าไปอุ้มและช่วยเหลือเด็กหญิงเอาไว้ได้ทัน

    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่งในฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน กล้องวงจรปิดจับภาพเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ออกมาเดินเผ่นผ่านแบบไร้จุดหมายอยู่ใจกลางสี่แยก โดยมีรถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมาข้ามทางแยกอยู่ กลายเป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าอันตรายเป็นอย่างมาก เพราะเด็กหญิงเสี่ยงจะถูกรถชนได้ทุกเมื่อ

    เด็กหญิงยังเดินมึนงงอยู่กลางถนน โดยที่ไม่มีใครแสดงตัวเป็นผู้ปกครอง หรือคนบนรถที่จอดติดสัญญาณไฟก็ไม่มีใครลงมาช่วยเหลือ กระทั่งมีชายคนหนึ่งที่สวมใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรากฏตัวขึ้นมาจากมุมภาพ ก่อนที่เขาจะชูมือขึ้นทำสัญญาณขอทางจากรถยนต์ที่กำลังสัญจรอยู่ เพื่อมุ่งหน้าไปประชิดตัวเด็กหญิง ก่อนที่เขาจะคว้าตัวเด็กและอุ้มเธอเอาไว้ได้

    หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้อุ้มตัวเด็กหญิงกลับไปที่รถ ระหว่างที่เขากับเพื่อนตำรวจอีกครั้งได้ขับรถส่วนตัวผ่านมาเห็นเหตุการณ์นี้พอดี ก่อนจะพาเด็กหญิงไปที่สถานีตำรวจ เพื่อติดตามหาตัวผู้ปกครองของเด็กหญิง กระทั่งพ่อแม่ของเด็กหญิงได้มาแสดงตัวและติดต่อรับลูกของพวกเขากลับบ้าน

    จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงเดินทางมาพร้อมกับผู้ปกครอง แต่ปรากฏว่าเกิดซุกซนเดินหลงทางกับพ่อแม่ เธอจึงเดินไร้ทิศทางเพื่อจะตามหาพ่อแม่ กระทั่งเดินหลุดออกไปยังกลางสี่แยก เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาเห็นและช่วยเหลือเด็กหญิงเอาไว้ได้ ผู้ปกครองจึงได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยเหลือลูกของพวกเขาให้ปลอดภัย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.qq.com