"เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา

"เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา

"เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งยิ่งใหญ่ ทั้งอลังการ ไม่เสียชื่อนางร้ายแถวหน้าของประเทศจริงๆ สำหรับงานฉลองวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 35 ปี ของนักแสดงสาว เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ศรีภรรยาสุดรักของนักธุรกิจหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ และคุณแม่ น้องอคิณ ลูกชายสุดหล่อวัยกำลังซน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยในช่วงเช้าของวัน เนย โชติกา พร้อมครอบครัว ได้ถือโอกาสดีชวนเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ มาร่วมพิธีบวงสรวงเทพยดา และทำบุญถวายสังฆทานแต่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการขอพรสิ่งศักดิ์เนื่องในวันสำคัญ ก่อนที่จะจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองในช่วงหัวค่ำ

ซึ่งหนึ่งในแขกคนพิเศษที่ เนย โชติกา ได้เชิญให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนนี้ ก็คือ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ซึ่งเปรียบเสมือนผู้มีพระคุณที่ชักนำให้เธอได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง กระทั่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

และในขณะที่เพื่อนๆ และครอบครัว กำลังอยู่ในโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนาน เนย โชติกา ก็ได้ถือโอกาสนี้พา เอ ศุภชัย เดินเยี่ยมชมบ้านหรูของเธอโดยรอบ ทั้งบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ที่ตกแต่งอย่างสวยหรู ทั้งบนไดวนสีขาวสุดอลังการ และโคมไฟแชนเดอเรียขนาดใหญ่ที่ติดอยู่กลางบ้าน 

พร้อมกันนั้นในอินสตาแกรม เอ ศุภชัย ก็ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอและแคปชั่นบอกเล่าโมเมนต์ดังกล่าว แถมเจ้าตัวยังเผยถึงคำพูดสุดกินใจของ เนย โชติกา ที่ทำให้ตนเกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

"น้องเนยพาเดินชมบ้าน น้องเนยบอกว่า บ้านของเรานะพี่เอ น้องเนยให้เป็นบ้านของพี่เอด้วย ดีใจน้ำตาจะไหล รักนะคะน้องเนย มีความสุขมากๆๆ นะคะ HBD @noeychotika"

IG a_supachai1เอ ศุภชัย ตื้นตันเมื่อได้ยินคำพูดของ เนย โชติกา

>> "เนย โชติกา" โชว์หุ่นแซ่บ ทริปพาครอบครัวเที่ยวทะเลคลายร้อน

>> ภาพ "น้องอคิณ" ลูกชาย "เนย โชติกา" หล่อออร่า แต่คนโฟกัสไปที่รถ 16 ล้านและป้ายทะเบียน

>> เปิดสวนหลังบ้านอลังการ 50 ล้านของ "เนย โชติกา" มีพืชผักครบทุกอย่างจริงๆ (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook