ลูกชู้ก๊า พ่อป่วยจิตเวชคลั่งจับลูกชายขู่ฆ่า คิดว่าเป็นลูกชู้

ลูกชู้ก๊า พ่อป่วยจิตเวชคลั่งจับลูกชายขู่ฆ่า คิดว่าเป็นลูกชู้

ลูกชู้ก๊า พ่อป่วยจิตเวชคลั่งจับลูกชายขู่ฆ่า คิดว่าเป็นลูกชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งว่ามีชายป่วยจิตเวช เกิดอาการคุ้มคลั่งจับลูกชายวัย 4 ขวบไปเป็นตัวประกันพร้อมทั้งขู่ฆ่า เหตุเกิดบ้านหมู่ 1 ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช ชื่อนายวัชระ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

โดยนายวัชระ ได้อาละวาดพังเครื่องใช้ไฟฟ้า ก่อนจะพาตัวเด็กชายภาคิน อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ซ้อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีเทา ไม่ทราบทิศทาง โดยมีอาวุธมีดติดตัวไปด้วย โดยก่อนออกจากบ้านนายวัชระ ได้พูดว่าจะพาเด็กชายภาคิน ไปฆ่าทิ้งเพราะหึงภรรยาและกล่าวหาว่าเด็กชายภาคินไม่ใช่ลูกของตนเอง แต่เป็นลูกของชายชู้

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ประสานกำลัง อาสาร่วมกตัญญูหล่มสัก  เจ้าหน้าที่ทหาร ม.พัน 28  ตำรวจ สภ.หล่มสัก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่ อบต.ลานบ่า เจ้าหน้าที่ อบต.บ้านไร่ อาสามูลนิธิสว่างมงคลศรัทธา หล่มสัก และชาวบ้านในพื้นที่

โดยใช้กำลังราว 70 คน ในการออกค้นหา ตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมงในการค้นหา เพราะเกรงว่านายวัชร จะทำตามคำขู่ คือทำร้ายเด็กชายภาคิน สุดท้าย เจ้าหน้าที่ก็สามารถสืบทราบว่า นายวัชระ ได้พาตัวลูกชาย ไปหลบซ่อนที่บ้านของคนรู้จัก ที่บ้านงิ้วงาม ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของนายวัชร ไปราว 7 กิโลเมตร

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการวางแผนในการเข้าจับตัวนายวัชระ โดยการให้ชาวบ้านแอบไปพาเด็กชายพาคิน  ออกมาจากบ้าน จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์ ก็ได้บุกเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว

เพื่อจะจับตัวนายวัชระ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชเลย แต่ก็ต้องถอยออกมาตั้งหลัก กันแทบไม่ทัน เนื่องจากนายวัชร มีอาการเครียด พร้อมทั้งใช้อาวุธมีดขู่ หากใครเข้ามาใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการเจรจาอย่างไรก็ไม่เป็นผล

สุดท้ายนายวัชร ก็ได้วิ่งหนีออกไปทางทุ่งนา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งติดตาม แต่นายวัชระ ก็หายเข้าไปในป่า โดยเจ้าหน้าที่ ทำการค้นหาอย่างไรก็ไม่เจอตัว คาดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ และไม่ยอมออกมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหาราว 1 ชั่วโมง จึงถอนกำลังกลับออกมาก่อน เพราะเกรงว่านายวัชร จะมีอาการเครียดมากกว่านี้

ส่วนความปลอดภัยของแม่ และลูกคู่นี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็เตรียมจะพาออกไปจากพื้นที่เสียก่อน เพราะเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่านายวัชระ ซึ่งกำลังมีอาการป่วยทางจิต จะแอบกลับมาทำร้ายทั้ง 2 พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์ หากใครพบเห็นตัวนายวัชระ ก็ขอให้แจ้งเบาะแส ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรว จสภ.หล่มสัก ทราบ 

จากการสอบถาม นางสุวรรณา อายุ 49 ปี ภรรยา ทราบว่า สามี มีอาการป่วยทางจิตเวช เคยไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชเลย จนอาการดีขึ้น ก็กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน มาระยะหลัง สามีไม่ยอมกินยา เพราะบอกว่าไม่มีประโยชน์ กินแล้วก็ทำให้ง่วงนอน

จนกระทั่งเกิดอาการกำเริบ ทำร้ายข้าวของภายในบ้าน และกล่าวหาว่าตนเองมีชู้ แถมยังกล่าวหาว่าลูกชายแท้ ๆ เป็นลูกของชู้ จึงลงมือก่อเหตุ พาเด็กชายภาคิน ออกไปจากบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook