"มิน พีชญา" เปิดใจเรื่องแต่งงาน "ไฮโซโอ๊ต" ประกาศออกสื่อ พี่พร้อมแล้ว

"มิน พีชญา" เปิดใจเรื่องแต่งงาน "ไฮโซโอ๊ต" ประกาศออกสื่อ พี่พร้อมแล้ว

"มิน พีชญา" เปิดใจเรื่องแต่งงาน "ไฮโซโอ๊ต" ประกาศออกสื่อ พี่พร้อมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พี่พร้อมแล้ว หนูพร้อมไหม" วลีเด็ดจากปากของ ไฮโซโอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์ดี หลังถูกถามถึงแพลนวิวาห์ระหว่างเจ้าตัวกับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หวานใจคนสวย ที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี จนแฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมาก ว่าการออกมาเผยจุดยืนเรื่องรักผ่านสื่อของฝ่ายชายแบบนี้ จะหมายถึงข่าวดีอะไรหรือเปล่า

ล่าสุดกองทัพสื่อได้มีโอกาสเจอกับ มิน พีชญา ขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน Thailand Industry Expo 2019 จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งนอกจากเธอจะเผยถึงความรู้สึกหลังได้เห็นคลิปการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชายแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงประเด็นดราม่า หลังมีคนเปรียบเทียบว่าเธอกำลังแข่งเป็นตัวแม่แฟชั่นกับ ใหม่ ดาวิกา ให้เราได้แซ่บกันอีกด้วย

เห็นข่าวที่เขาเปรียบเทียบเรากับ ใหม่ ดาวิกา หรือยัง ?
“เห็นแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณนะคะที่ให้เกียรติมินขนาดนี้ จริงๆ มินก็ได้ดูสัมภาษณ์ของน้องแล้วแหละ น้องตอบดีมากๆ และมินเองก็เห็นด้วย คือเรื่องของแฟชั่นทุกคนเป็นได้หมด แค่เรามั่นใจ เพราะเราต่างก็สวยในแบบของเรา ดังนั้นถ้าถามมินว่ากลัวจะมีการทับไลน์กันไหม ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าจริงๆ หลายอย่างก็ไม่เหมือนกัน “

ปกติเวลาเจอกันเรากับใหม่คุยกันบ้างหรือเปล่า ?
“เราก็เคยเจอกันตามงานค่ะ แต่ไม่บ่อยมาก ซึ่งทุกครั้งที่เจอน้องเขาก็น่ารักเสมอ ดังนั้นไม่มีเกาเหลาแน่นอนค่ะ มินสันติกับทุกคน”

ขออนุญาตถามถึงเรื่องที่หวานใจของเราออกมาบอกว่า พร้อมแต่งงานแล้ว ?
“(หัวเราะ) ตั้งแต่คลิปปล่อยออกมาก็โดนแซวตลอดเลย จริงๆ ต้องขอบคุณพี่โอ๊ตนะคะที่ให้เกียรติมินตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ และก็จริงใจในความสัมพันธ์สม่ำเสมอ ซึ่งทุกอย่างมันก็ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ค่ะ”

เหมือนตอนนี้เขาก็แค่รอเราอย่างเดียว  ?
“เรียกว่ามันเป็นจังหวะชีวิตดีกว่า เพราะมันยังมีอีกหลายปัจจัยในการก้าวไปอีกขั้น มินไม่ได้ตัวคนเดียว มินยังมีงานอีกหลายอย่างที่อยากทำให้เต็มที่ ฉะนั้นปัจจุบันก็เป็นไปเรื่อยๆ ค่ะ ในรูปแบบที่ควรจะเป็น (ยิ้ม) ส่วนเรื่องของระยะเวลาว่าจะเป็นเมื่อไหร่หรือยังไงนั้น มินคงตอบไม่ได้หรอกค่ะ เพราะมินยังมองไม่เห็นภาพเลยว่าจะไปแบบไหนถ้าก้าวไปอีกขั้น ซึ่งมันก็คงจะมีการปรับเปลี่ยนหลายรูปแบบ และตัวพี่โอ๊ตเองก็เข้าใจ เขารอได้”

ที่ผ่านมาเขาเคยคุยเรื่องนี้กับเราเป็นการส่วนตัวบ้างไหม ?
“ก็มีคุยค่ะ จริงๆ เขาเองสงสารเรานะ เขาบอกช่วงนี้มินดูเหนื่อยมาก ซึ่งมินรู้สึกว่าคำพูดนั้นของเขา เป็นการแสดงจุดยืนของเขาว่า เขาจริงใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ของเราสองคนมากแค่ไหน (ยิ้ม) ถามว่าถ้าเขาเซอร์ไพรส์มา มินจะพร้อมเซย์เยสไหม เอ่อ…ก็คงเหวอเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้ว่าเซอร์ไพรส์มาจะเซอร์ไพรส์ไหม เพราะเราก็ชอบวางแผนเซอร์ไพรส์เหมือนกัน (หัวเราะ)”

>>ไฮโซโอ๊ต แฟน มิน พีชญา ที่แท้เป็นนักวางแผนทางการเงินมีรายได้สุดอลังการ

>>เจาะอาณาจักรร้อยล้าน “มิน พีชญา” ทายาทห้างฯ ใหญ่เมืองขอนแก่น

>> รู้จัก "ไฮโซโอ๊ต" หนุ่มหล่อหน้าใส หวานใจ "มิน พีชญา"

>> "มิน พีชญา" ขึ้นแท่นนางเอกสายแฟชั่น ดังฉุดไม่อยู่บินโกอินเตอร์แทบไม่ได้พัก

>> "มิน พีชญา" ปังทุกชุด จัดเต็มแฟชั่นโอต์กูตูร์ลงปกนิตยสาร ส่งท้ายปารีส

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มิน พีชญา" เปิดใจเรื่องแต่งงาน "ไฮโซโอ๊ต" ประกาศออกสื่อ พี่พร้อมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook