ผัวเมาเหล้าฉลองวันเข้าพรรษา อาละวาดทำร้ายเมียและแม่ เหตุขอเงินไม่ได้

ผัวเมาเหล้าฉลองวันเข้าพรรษา อาละวาดทำร้ายเมียและแม่ เหตุขอเงินไม่ได้

ผัวเมาเหล้าฉลองวันเข้าพรรษา อาละวาดทำร้ายเมียและแม่ เหตุขอเงินไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 ก.ค.62 ร้อยตำรวจเอกอัศวิน พรหมนอก รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีเหตุคนทำลายทรัพย์สินประตูบ้าน และเผารถจักรยานยนต์จนไฟไหม้เสียหายทั้งคัน จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุที่บ้านมอดินแดง หมู่ 4 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ได้พบนางม่านย์ อายุ 61 ปี และนางนิภาวรรณ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแม่และภรรยา ของนายประวิทย์ อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุที่นอนหลับอยู่บ้าน ตำรวจพร้อมด้วยนางม่านย์ และนางนิภาวรรณ์ ได้เดินทางไปยังหลังบ้านที่อยู่ติดกับไร่มันสำปะหลัง

ได้พบกับซากรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า เวฟ 100 ถูกไฟไหม้เผาเป็นตอตะโกเสียหายทั้งคันนอนอยู่กับพื้นไร่มันสำปะหลัง หลังตำรวจได้ตรวจสอบสภาพรถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายแล้ว ได้เข้าไปปลุกนายประวิทย์คาที่นอน นำตัวไปสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินผู้อื่นให้เสียหาย ทำให้เสียทรัพย์

จากการสอบถามทั้งนางม่านย์ และนางนิภาวรรณ์ ได้เล่าให้ฟังว่าผู้ก่อเหตุคือนายภูมิชัยภูมิ ไม่มีอาชีพที่แน่นอน ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่กินกับผู้เป็นแม่และภรรยา หลายปีที่ผ่านมา เมื่อตกเย็นจะขอเงินภรรยาไปซื้อเหล้าขาวมากินเป็นประจำทุกเย็น

เมื่อเมาเหล้าแล้วมักจะหาเรื่องด่าพอภรรยาและแม่ของตนเองเป็นประจำ เคยนำตัวไปออกเหล้ารักษาจากอาการติดสุราจากพระมาแล้ว เมื่อกลับบ้านมาก็หวนกลับมากินเหล้ายิ่งหนักขึ้นอีก จนล่าสุดเมื่อตอนเย็นวานนี้(15 ก.ค.62)ได้ขอเงินภรรยาไปซื้อเหล้าขาวมากินอีก

จนเกิดอาการเมาเหล้าอยากกินเป็ปซี่ได้ขอเงินภรรยาไปซื้อเป๊ปซี่มากินแต่ภรรยาไม่มีเงินให้ จึงอาละวาดด่าทั้งแม่ของตนเองและภรรยา  ก่อนจะใช้มีดฟันประตูบ้านจนเสียหายทั้งหลัง ทั้งแม่และภรรยาเกรงจะถูกทำร้ายได้หอบลูกชาย 2 คน หนีไปนอนกับญาติซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก

รุ่งเช้าวันนี้(16 ก.ค.62)ทั้งนางม่านย์ และนางนิภาวรรณ์ แม่และภรรยาเดินทางกลับบ้านพบประตูบ้านพังเสียหายทั้งบาน ส่วนรถจักรยานยนต์ของญาติกัน ที่นำมาฝากไว้จอดที่หน้าบ้านถูกนายประวิทย์ คนก่อเหตุจูงไปที่หลังบ้านใกล้ไร่มันสำปะหลัง จุดไฟเผาไหม้เป็นตอตะโกเสียหายทั้งคัน

ซึ่งทั้งแม่ และภรรยาของนายประวิทย์ สุดทดจึงแจ้งให้ตำรวจนำตัวไปขังคุกดำเนินคดีตามความผิดกฎหมายที่ก่อขึ้น

ด้าน ร้อยตำรวจเอกอัศวิน พรหมนอก รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ บอกว่าหลังควบคุมตัวนายประวิทย์ คนก่อเหตุได้ จะนำตัวตรวจหาสาสารเสพติดเพิ่มเติม เบื้องต้นส่งดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินผู้อื่นให้เสียหาย ทำให้เสียทรัพย์ และหากพบสารเสพติดในร่างกาย จะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook