"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เห็นภาพ "เป้า ปรปักษ์" ป่วยหนักจนผอมซูบ ทนไม่ไหวต้องเข้าช่วยเหลือ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เห็นภาพ "เป้า ปรปักษ์" ป่วยหนักจนผอมซูบ ทนไม่ไหวต้องเข้าช่วยเหลือ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เห็นภาพ "เป้า ปรปักษ์" ป่วยหนักจนผอมซูบ ทนไม่ไหวต้องเข้าช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเหล่านักแสดงที่เคยได้ร่วมงานกับ เป้า ปรปักษ์ ต่างตกใจไปตามๆ กันหลังเห็นภาพร่างกายอันผอมซูบเกิดจากภาวะการป่วยเกี่ยวเนื่องจากลำไส้ หลังจากที่ ป๋อ ณัฐวุฒิ ทราบเรื่องราวและได้เห็นภาพของ เป้า ปรปักษ์ นั้น ไม่อาจนิ่งนอนใจได้จึงได้ต่อสายตรงคุยผ่านช่องในยูทูปของตัวเอง SKIDJAI โดยเจ้าตัวเผยว่า เป้า ปรปักษ์ เป็นผู้กำกับคิวบู๊ที่มีรูปร่างกำยำมาก เคยได้ร่วมงานกับพี่เป้า และภาพที่ผมได้เห็นจาก อี๊ด ลูกน้องคนสนิทนั่นคือรูปร่างของพี่เป้าคือผอมซูบมาก ทำให้ตกใจมาก"

ซึ่ง เป้า ปรปักษ์ ได้เผยเรื่องราวของตนเอง "กำลังใจเกินร้อยแต่สังขารเป็นไปตามกาลเวลา เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันและฟื้นฟูเท่าที่จะมีเวลาเหลืออยู่ ตอนนี้น้ำหนักเหลืออยู่ 59 กิโลกรัม จากเดิมน้ำหนัก 96 กิโลกรัม โครงสร้างเราเป็นนักมวย คำว่าสตั๊นแมนร่างกายโดนอะไรต้องทนทานได้ ตอนนั้นโดนตะปูยังงอเลย ตอนนั้นแข็งแรงมากด้วยสรีระร่างกายที่เติบโตมากับนักกายกรรม เมื่อตอนเราแข็งแรงใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป ตอนนั้นยังไม่ได้ศึกษาธรรมะอะไรมากมายใช้ชีวิตไปแบบไม่รู้ว่าทุกข์คืออะไร คนเราธรรมชาติจริงเรื่องของการเจ็บป่วยเป็นเรื่องของสังขารที่คนเราอายุ 50 ถือว่าอายุยืนแล้ว แต่เราประมาทหมดไม่รู้ว่ามัจจุราชรอเราอยู่"

"สิ่งที่ผมต้องการมากคือประคองชีวิตครับ เรื่องไปโรงพยาบาลผมขอให้ถึงวันนั้นก่อนวันนี้เรายังเดินได้ ตอนนี้กินอาหารได้เป็นบางอย่าง ตอนนี้กินได้ไม่เยอะเพราะเยอะไปจะปวดท้อง ทรมานมาก ต้องกินให้น้อย ชีวิตผมพเนจรตอนเช้ากว่าจะได้กินก็สามโมงเย็น ตอนเย็นอยากกินให้ตรงก็พลาดไปถึงสามสี่ทุ่ม"

"ผมต้องการกำลังใจ ผมอยากให้ทุกคนมีความสุข แม้ตัวเราจะทุกข์ จะตาย เราไม่เคยคิดเลยว่า ชีวิตวันหนึ่งเราจะต้องลำบาก นี่ถ้าผมยังมีพลังอยู่ คงไม่สร้างความเดือดร้อนกับใคร ชีวิตพี่ 60-70 ปี ไม่เคยเป็นแบบนี้ รู้ว่าสักวันเราต้องตายจากโลกใบนี้ เราต้องทำความดีทำบุญให้มากที่สุด" (เป้า ปรปักษ์ ร่ำไห้ให้กับชีวิตที่ต้องเผชิญอยู่ในเวลานี้) 

SKIDJAIป๋อ ณัฐวุฒิ ขึ้นเลขที่บัญชีมอบน้ำใจแด่ เป้า ปรปักษ์ ในการรักษาตัว

ทั้งนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ บอกว่าหาก เป้า ปรปักษ์ จะไปโรงพยาบาลให้บอกทันที พร้อมกับจะมอบน้ำใจให้กับ เป้า ปรปักษ์ นอกจากนี้ยังได้บอกต่อน้ำใจเผื่อใครอยากช่วยเหลือเป็นรูปของกำลังทรัพย์ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ในคลิปรายการของ SKIDJAI ได้บอกไว้อย่างละเอียด 

และในอินสตาแกรมของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ยังได้เขียนเรื่องราวได้อีกว่า "ผมชอบคำพี่เป้า ปรปักษ์ ระหว่างการคุยมากๆ จาก ดวงดาวสู่ก้อนดิน!!! พี่เป้าเคยมีอดีตที่โด่งดัง ยิ่งใหญ่ เงินทองมากมาย แต่มาวันนี้ วันที่โรคร้ายรุมเร้าหนักมาก ประกอบกับ ไม่มีงานทำ เงินก็แทบจะไม่มี เหมือนกับสูตรสำเร็จของดาราใช่มั้ยครับ ดูดีแต่ตอนท้ายจบแทบจะไม่สวย ผมจะไม่โต้แย้งประเด็นนี้ แต่จะขอเสริมว่า พี่เป้ารับได้ครับ! และพี่เป้าไม่เคยขอร้องเรื่องเงินทองจากใคร ถ้าไม่สุดๆ จริงๆ พี่เป้าเล่าเรื่องที่สุดแสนลำบากของตัวอย่างเรียบง่าย ดูสบายและเข้าใจมัน อธิบายความเจ็บปวดในร่างกายอย่างรู้เจ็บ รู้ปวด และอยู่กับมันอย่างเข้าใจชีวิต"

"พี่เป้าจึงปลีกวิเวก ไปตามทางของตัวเอง เข้าวัด ทำบุญ เดินทางด้วยตัวเอง ไม่มีใคร และไม่ขอร้องหยิบยืมเงินจากผู้ใด"

"ผมต่างหากที่เป็นฝ่ายขอร้องให้พี่เป้าเปิดเผยตัว เพราะยังมีสังคมที่น่ารักอีกมากมายที่เคยชื่นชมในผลงานของพี่ อาจจะมีผู้มีจิตเมตตา ผู้มีกำลังทรัพย์ และอยากช่วยเหลือพี่อีกมากมาย ในวันพระใหญ่นี้ ผมก็ขอเป็นสะพานเล็กๆ เชื่อมต่อทุกท่านผู้ใจดีกับเรื่องราวของลูกผู้ชายตัวจริงนักบู๊คนนี้นะครับ เค้าเป็นทั้ง พี่ เพื่อนร่วมงาน ผู้กำกับคิวบู๊ และยังเป็นครูที่สอนให้ผมเห็นว่า จงอย่าใช้ชีวิตอย่างประมาท จงทำแต่ความดี และชีวิตนี้สั้นนัก ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุข แล้วมันไม่เดือดร้อนต่อใคร ทำเลยครับ อย่ารอ เพราะโอกาสที่เราจะได้ทำมันอีก อาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว ก็เป็นได้"

หลายคนได้ฟังเรื่องราวต่างๆ นี้เราต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับอวยพรให้ เป้า ปรปักษ์ ผู้กำกับคิวบู๊คนดัง หายป่วยในเร็ววัน 

>>"เป้า ปรปักษ์" ดาราคิวบู๊ชื่อดัง ป่วยหนัก น้ำหนักลดฮวบกว่า 30 กิโลกรัม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" เห็นภาพ "เป้า ปรปักษ์" ป่วยหนักจนผอมซูบ ทนไม่ไหวต้องเข้าช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook