รถซิ่งทะลุพิกัด ฝ่าไฟแดงชนเปรี้ยง คนกระเด็นเกลื่อนถนน ตาย 3 เจ็บ 10

รถซิ่งทะลุพิกัด ฝ่าไฟแดงชนเปรี้ยง คนกระเด็นเกลื่อนถนน ตาย 3 เจ็บ 10

รถซิ่งทะลุพิกัด ฝ่าไฟแดงชนเปรี้ยง คนกระเด็นเกลื่อนถนน ตาย 3 เจ็บ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนขับรถเอสยูวีเสียหลัก เฉี่ยวชนรายทาง ก่อนพุ่งฝ่าไฟแดงทะลุออกสี่แยก ชนวินาศคู่กรณีอีกนับสิบคัน นอนเจ็บนอนเกลื่อนถนน ยืนยันตาย 3 ศพ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุที่กลายเป็นโศกนาฏกรรมใจกลางเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู เมื่อรถเอสยูวีคันหนึ่งเกิดเสียหลักและพุ่งชนรถคันอื่นๆ ไปตามท้องถนน ก่อนจะฝ่าสัญญาณไฟกลางสี่แยกพุ่งชนรถยนต์และจักรยานยนต์อีกหลายคน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้ (17 ก.ค.) กลายเป็นประเด็นข่าวที่คนทั้งแผ่นดินใหญ่กล่าวถึง โลกโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปภาพจากมุมต่างๆ หลังจากเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยพบว่ามีรถยนต์ถูกเฉี่ยวชนไม่ต่ำกว่า 10 คัน ก่อนที่จะพบร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนอนอยู่กลางสี่แยกไฟแดงใจกลางเมือง กลายเป็นภาพอันน่าเศร้าสลดแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า รถยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นรถเอสยูวีกำลังขับมุ่งหน้าเข้าเมือง กระทั่งรถขับได้มาถึงใกล้สี่แยกที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ารถเอสยูวีก็ไม่สามารถบังคับทิศทางได้ รถพุ่งตัวออกไปอย่างไร้ทิศทาง พร้อมกับไล่ชนรถคันอื่นๆ รายทาง กระทั่งพุ่งทะลุฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาที่สี่แยก ทำให้เฉี่ยวชนกับรถคันอื่นๆ อีกหลายคัน

ก่อนที่รถเอสยูวีคนที่เกิดเหตุจะไปหยุดนิ่งสนิทเมื่อพุ่งชนกับขอบทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน บริเวณจุดเกิดเหตุเต็มไปด้วยร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 10 คน ทั้งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ขณะที่ผู้ขับขี่รถเอสยูวีคันที่ก่อเหตุนั้น เบื้องต้นพบเป็นชายอายุ 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนในทันที โดยยังไม่ทราบถึงรายละเอียดของสาเหตุของโศกนาฏกรรมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook