เสี่ยสิงคโปร์หึงจัด วางแผนจ้างนักฆ่าไปสังหารแฟนคนใหม่ของสาวชู้ลับ

เสี่ยสิงคโปร์หึงจัด วางแผนจ้างนักฆ่าไปสังหารแฟนคนใหม่ของสาวชู้ลับ

เสี่ยสิงคโปร์หึงจัด วางแผนจ้างนักฆ่าไปสังหารแฟนคนใหม่ของสาวชู้ลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสิงคโปร์อยู่ระหว่างพิจารณาโทษให้กับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่คนหนึ่ง หลังถูกจับกุมฐานวางแผนฆ่าผู้อื่น ว่าจ้างนักฆ่าสั่งให้ไปสังหารชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นแฟนใหม่ของสาวชู้ลับ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวสิงคโปร์ถูกตัดสินให้มีความผิดฐานเจตนาวางแผนฆ่าผู้อื่น หลังวานจ้างมือปืนเถื่อนไปลอบฆ่าชายหนุ่มคนหนึ่ง เพราะความอิจฉาริษยาส่วนตัว เนื่องจากแค้นใจที่สาวชู้ลับของเขาได้ขอเลิกรา ก่อนจะแยกตัวไปมีชีวิตใหม่และคบหาผู้ชายคนใหม่ โดยที่เขาไม่อาจจะยอมรับการกระทำของชู้สาวในครั้งนี้ได้

คดีอาชญากรรมอื้อฉาวของ นายฮุย นักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ วัย 47 ปี กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่ศาลได้พิจารณาเพิ่มความผิดให้แก่เขา ฐานสนับสนุนและเจตนาบงการฆ่าผู้อื่น สืบเนื่องจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นจากความริษยาส่วนตัวของเขาเอง โดยคดีดังกล่าวยังถูกจับตามอง เนื่องจากว่าจะไม่ได้รับคำตัดสินอย่างถึงที่สุด และล่าสุดศาลก็ได้เลื่อนการผ่อนปรนและพิจารณาคดีนี้ออกไปในเดือนกันยายนแทน

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก นายฮุย ถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้เมื่อปีที่แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องหาที่อยู่เบื้องหลังการวางแผนฆ่าชายหนุ่มคนหนึ่ง ตามรายงานระบุว่า นายฮุย ได้วานจ้างมือปืนเถื่อนที่เขาเสิร์ชหามาจากเว็บมืด เพื่อต้องการสั่งให้ไปลอบฆ่าผู้ชายคนหนึ่ง ที่เป็นแฟนใหม่ของสาวชู้ลับของเขา ที่ทำให้เธอบอกเลิกราจากเขาไป

จากแฟ้มข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นายฮุย แอบลักลอบมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวชาวมาเลเซีย วัย 30 ปี ซึ่งเป็นพนักงานที่ได้ร่วมงานกับเขา ตั้งแต่ปี 2016 ฝ่ายหญิงทราบดีว่า นายฮุย แต่งงานและมีภรรยาอยู่แล้ว แต่เขาก็หว่านล้อมเธอตลอดเวลา อ้างว่ากำลังหาทางหย่าร่างกับภรรยา เพื่อมาอยู่ด้วยกันสองคน

กระทั่งในช่วงปลายปี 2016 นายฮุย ได้พ้นจากตำแหน่งในบริษัทดังกล่าว แต่ทั้งสองก็ยังแอบคบชู้อย่างลับๆ กันต่อไป แต่ปรากฏว่า นายฮุย ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกรากับภรรยา ทำให้เธอตัดสินใจบอกเลิกและยุติความสัมพันธ์ลง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 โดยที่ นายฮุย ก็พยายามง้อขอคืนดีด้วยทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเปย์เงินซื้อของขวัญและออกเงินเช่าบ้านให้กับเธอ

ต่อมา หญิงสาวชู้ลับได้ทำงานที่บริษัทแห่งใหม่ ก่อนจะเริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ในเดือนเมษายน 2018 เธอเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนใหม่ให้นายฮุยรับรู้ด้วย ทำให้เขารู้สึกอิจฉาริษยาเป็นอย่างมาก และพยายามสืบหาว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นใคร

นายฮุย กลายเป็นสตอลเกอร์ไปโดยปริยาย เขาแอบเข้าไปเช็กดูโซเชียลมีเดียของฝ่ายหญิง ติดตามว่าเธอโพสต์อะไร หรือตามกดถูกใจภาพของใคร และรู้สึกคับแค้นใจเป็นอย่างมาก เมื่อเธอลงรูปคู่กับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน นายฮุย จึงได้เข้าเว็บมืด เพื่อเสาะหานักฆ่ารับจ้าง กระทั่งตกลงเจรจรกับนักฆ่าคนหนึ่ง

ในเบื้องต้น นายฮุย วางแผนสั่งการให้นักฆ่าทำการตัดมือขวาของแฟนใหม่ของสาวชู้ลับ พร้อมกับอยากจะให้สาดน้ำกรดใส่ใบหน้าเขา ก่อนจะค่อยๆ สังหารเขาอย่างทรมาน แต่อยากให้จัดฉากอำพรางการฆาตกรรมให้กลายเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์แทน

แต่ปรากฏว่ามีนักข่าวได้ล่วงรู้ถึงแผนการครั้งนี้ของนายฮุยเสียก่อน หลังได้รับแจ้งว่ามีชายชาวสิงคโปร์คนหนึ่งได้ว่าจ้างนักฆ่าจากสหรัฐอเมริกาไปสังหารชาวสิงคโปร์คนหนึ่ง ทางสถานทูตสิงคโปร์ในสหรัฐอเมริกาได้ทราบถึงกรณีนี้และได้แจ้งข้อมูลกลับมาถึงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนที่สิงคโปร์

จนกระทั่ง นายฮุย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 เพียงไม่กี่วันก่อนจะถึงวันที่เขาได้นัดนักฆ่าไปก่อเหตุสังหารแฟนใหม่ของสาวชู้ลับ นายฮุยไหวตัวทันและทำการยกเลิกคำสั่งทั้งหมด พร้อมกับยกเลิกการจ่ายค่าจ้างให้กับนักฆ่าด้วยบิทคอยน์ และถูกเจ้าหน้าที่สิบสวนสอบสวนอย่างเข้มข้น กระทั่งยอมรับสารภาพว่าวางแผนฆ่าผู้อื่นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook