กองปราบจับ "จ่าจิ๋ว" หนึ่งในสมาชิกแก๊งอุ้มสาวหล่อ คดีดังฆ่าหมกศพ

กองปราบจับ "จ่าจิ๋ว" หนึ่งในสมาชิกแก๊งอุ้มสาวหล่อ คดีดังฆ่าหมกศพ

กองปราบจับ "จ่าจิ๋ว" หนึ่งในสมาชิกแก๊งอุ้มสาวหล่อ คดีดังฆ่าหมกศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบปรามตามจับ "จ่าจิ๋ว" หนึ่งในสมาชิกแก๊งอุ้มฆ่าสาวหล่อ หมกศพทิ้งไว้เมืองกาญจนบุรี หลังแอบย่องกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง

ตำรวจกองปราบปรามจับกุม นายภานุเมศวร์ หรือ จิ๋ว อายุ 37 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันในข้อหา ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนฯ โดยจับกุมได้ที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งที่ จ.กาญจนบุรี

จากกรณีที่เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2559 มีคนร้ายบุกเข้าไปภายใน อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จากนั้นฉุด น.ส.สุภัคสรณ์ สาวหล่อขึ้นรถกระบะไป โดยพ่อแม่ของเหยื่อได้เดินทางจาก จ.สระแก้ว ร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ในขณะนั้น ให้ช่วยติดตามตัวลูกสาวเพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าปิดปาก

จากการสอบสวนเชื่อว่า น.ส.สุภัคสรณ์ น่าจะเสียชีวิตโดยแก๊งอุ้มกลุ่มคนมีสีที่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.เป็นผู้บงการ เนื่องจากแค้นที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันหญิงสาวที่ตนเองชอบพออยู่ จนชุดสืบสวนได้พบศพสาวทอม ถูกอุ้มนำมาฆ่าฝังดินในรีสอร์ทร้าง ที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และขออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 7 คน

ประกอบด้วย พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี, นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก, นายชัยยุทธ หรือ จบ, นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว อายุ 34 ปี, นายสามารถ, นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม และ น.ส.กรรณิกา หรือ ดาว โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 6 คน ยังคงเหลือเพียง นายภาณุเมศวร์

ต่อมาเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่า นายภาณุเมศวร์ ได้หลบไปอาศัยอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน จะเข้ามาทำบุญช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ทางชุดสืบสวนจึงวางกำลังจนติดตามจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาแต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ร่วมอุ้มฆ่า หลังจับกุมตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook