หนุ่ม รับเคยขอ เข็ม แต่งงานจริง!!

หนุ่ม รับเคยขอ เข็ม แต่งงานจริง!!

หนุ่ม รับเคยขอ เข็ม แต่งงานจริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ยอมรับอดีตเคยขอเข็มแต่งงานจริง เชื่อ เมย์ เฟื่องอารมย์ เข้าใจเรื่องนี้ เปรยแต่งกับ "เมย์" สิ้นปีนี้แน่

กลายเป็นเรื่องราวร้อนๆ ประเด็นใหญ่เมื่อมีข่าวว่า "หนุ่ม" กรรชัย เคยขอ "เข็ม" กฤตธีรา แต่งงาน ถึง 4 ครั้ง ล่าสุดเจอฝ่ายชาย ในงาน "AIS Touches The Storm Society" ถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าเท็จจริงอย่างไร

"กับเข็ม ตอนนี้ถ้าให้คุย หนุ่มคุยได้เสมอ ตัวหนุ่มเองเฉยๆ สามารถคุยได้อย่างเป็นปกติ เพราะเป็นคนที่อยู่ในวงการเดียวกัน มันอาจเป็นเรื่องมารยาทที่จะต้องทักทายกัน โดยส่วนตัวนั้น ในวันนี้ที่เข็มมางานเดียวกับผม แล้วเขากลับก่อน คงไม่ได้หลบหน้าผมหรอก เพราะมันไม่เกี่ยวกันแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าผมเคยขอเข็มแต่งงานนั้น จริงๆ แล้ว มันก็มี เพราะในอดีตที่ผ่านมา เราเคยพูดคุยคบหากันจริง ผมยอมรับ ว่ามันเป็นสิ่งที่ผมเคยพูดจริงๆ เราก็ต้องยอมรับ แต่ในเมื่อเรื่องนี้มันเป็นไปไม่ได้ มันคงไม่ใช่ก็คือไม่ใช่" หนุ่มแจกแจง

นอกจากนี้ หนุ่มยังกล่าวต่อด้วยว่า ในเวลานั้น เขาจริงจังกับคำพูดเหล่านี้ เพราะคนอย่างเขา พูดอะไรไป ก็จะพูดจริง และไม่คิดที่จะพูดจาเล่นๆ ในเรื่องนี้ด้วย

"แต่เมื่อระยะเวลามันผ่านไปแล้ว ตอนนี้อะไรที่มันไม่ใช่ก็คงไม่ใช่อีกต่อไป ส่วนในเรื่องนี้ คงไม่มีผลกระทบต่อเมย์แน่นอน ในด้านตัวเมย์เอง ก็ไม่เคยถามถึงข่าวนี้เลย คือบางสิ่งบางอย่าง เมย์รู้อยู่แล้ว ว่าที่ผ่านมาอะไรมันคืออะไร และที่สำคัญที่สุดในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าจะย้อนกลับมาถามว่า ผมผิดมั้ย ถามอีกกี่ทีกี่ชาติผมก็ผิดอยู่ดี และผมเชื่อว่าข่าวที่ออกมานี้ เมย์ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเมย์เป็นคนที่มองปัจจุบันมากกว่าอดีตแน่นอน" หนุ่มกล่าว

ทั้งนี้ นักข่าวยังได้ถามย้ำอีกว่า ตกลงได้คุกเข่าขอเข็มแต่งงานถึง 4 ครั้ง แถมตอนนั้นคุณแม่ของเข็ม อยู่ด้วยจริงหรือเปล่า หนุ่มกล่าวว่า เรื่องเขาเคยขอเข็มแต่งงานเป็นเรื่องจริง และตอนนั้นก็มีแม่ของเข็มอยู่

"แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ส่วนในเวลาที่ผมขอเข็มแต่งงานนั้นได้ห่างๆ กับเมย์ไปพักหนึ่ง สำหรับผมไม่ทราบว่าเรื่องราวเหล่านี้หลุดมาจากไหน ดังนั้นเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบต่อชีวิตของผมเลย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากมีข่าวหนุ่มเคยขอเข็มแต่งงานออกไป ได้มีข้อความลึกลับส่งไปหาเพื่อนเข็ม เพื่อต่อว่า สำหรับเรื่องนี้ หนุ่มตอบ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน

"ถ้ามีข้อความ ส่งไปหาเป็นเรื่องที่เสียหาย ก็ควรไปแจ้งความ หรือว่าไปร้องศาล ส่วนผมคงไม่ส่งไปแน่นอน"

หนุ่มยังทิ้งท้ายอีก ว่าสิ้นปีนี้รู้แน่ว่าเขาจะแต่งกับใคร ทางด้านเรื่องคดีความแย่งมรดกตระกูล "กำเนิดพลอย" ก็คงยังดำเนินการอยู่ และยังขอด้วยว่าการฟ้องร้องนี้ ไม่ควรไปพาดพิงถึงใคร เพราะคนอื่นอาจจะฟ้องร้องกลับได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook