จับ ลูกสกัด พรทวี อดีตนักมวยปาร์ตี้ยาอี!!

จับ ลูกสกัด พรทวี อดีตนักมวยปาร์ตี้ยาอี!!

จับ ลูกสกัด พรทวี อดีตนักมวยปาร์ตี้ยาอี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบลูกชาย "สกัด พรทวี" อดีตแชมเปี้ยนมวยไทย เปิดโรงแรมย่านดินแดงจัดปาร์ตี้มั่วยาอี พร้อมเพื่อน เผยก่อนถูกจับ 4 วัน พ่อเพิ่งถูกตำรวจจับพร้อมเพื่อนหลังเปิดโรงแรมย่านห้วยขวางมั่วยาเช่นกัน

เหตุการณ์ลูกชายอดีตแชมเปี้ยนมวยไทย-มวยสากลชื่อดัง "สกัด พรทวี" ถูกตำรวจจับกุมขณะจัดปาร์ตี้ยาอีในโรงแรมแห่งหนึ่ง เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน พ.ต.ท.วาสุเทพ คงกล่อม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภูเมศ อั้งสุวรรณกูล สว.สส. และ ร.ต.อ.สมพล เหลืองพิพัฒน์ชัย รอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจค้นภายในห้องหมายเลข 260-261 ของโรงแรมราชารีสอร์ทแอนด์สปา ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แขวงและเขตดินแดง กทม. หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าภายในห้องดังกล่าวมีการลักลอบจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่หลายคน

เมื่อตำรวจชุดจับกุมไปถึงหน้าห้อง ให้สายลับเคาะประตูห้อง 260 เป็นสัญญาณติดกัน 3 ครั้ง จากนั้นผู้ที่อยู่ในห้องเปิดประตูออกมา ตำรวจจึงบุกเข้าไปในห้องพบนายคุณากร ผลพิมาย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2008/24 แฟลต 8 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. และนายมนตรี จันทร์ปวนหาร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 323 หมู่ 21 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย

ส่วนกำลังอีกชุดหนึ่งบุกเข้าห้องพักเลขที่ 261 พบชาย 5 คน และหญิง 1 คน นั่งล้อมวงเปิดเพลง และเสพยาเสพติดกันอย่างเมามัน บางคนยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ซึ่งทั้งหมดถึงกับหน้าถอดสี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ต้องหาไว้ทั้งหมด 7 คน คือ นายนนทวัฒน์ นามศิริ อายุ 32 ปี นายเกียรติคุณ อนุตตรีย์กุล อายุ 24 ปี นายนิรันต์ ปริฉัตรปริพัฒน์ อายุ 30 ปี นายวีรศักดิ์ ดิตถ์อุบล อายุ 35 ปี นายทนงค์ ม่วงลอง อายุ 31 ปี และน.ส.เสาว์วรัก พันอินทร์ อายุ 27 ปี

จากผลตรวจปัสสาวะพบว่า ผู้ต้องหามีสารเสพติดอยู่ในร่ายกาย สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า นัดกันมาเสพยาเสพติดที่ห้องดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาอี) ไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาอี) โดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.ต.ภูเมศกล่าวว่า สายลับได้แจ้งจะมีกลุ่มนักเสพยาเสพติดชายหญิงมาเปิดห้องหมายเลข 260 และ 261 ของโรงแรมราชารีสอร์ทแอนด์สปา ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงจัดกำลังเข้าจับกุมทั้ง 2 ห้องพร้อมๆ กัน เนื่องจากกลุ่มผู้เสพยาทั้ง 2 ห้องเป็นกลุ่มเดียวกัน โดยห้องหมายเลข 261 เป็นห้องจัดปาร์ตี้ ส่วนห้องหมายเลข 260 ใช้เป็นที่นัดหมายและพักผ่อนหลังเสพยากัน ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องดังกล่าวก็พบว่านายคุณากร กับนายมนตรี อยู่ในห้องเพียง 2 คน เนื่องจากบุคคลทั้งสองเพิ่งแยกออกจากกลุ่มมาหลังเสพยาได้สักพัก และคนในกลุ่มก็จะหมุนเวียนเข้าออกห้องพักทั้ง 2 ห้องซึ่งอยู่ติดกันอยู่ตลอด และกลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าวจะมาใช้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่นัดหมายจัดปาร์ตี้ยากันเป็นประจำ โดยจะเปิดห้องพักเป็นห้องคู่ติดกัน

นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่านายคุณากร หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม เป็นบุตรชายของนายมงคล หรือวิรุฬ ผลพิมาย อายุ 51 ปี หรือที่รู้จักกันนาม "สกัด พรทวี" อดีตแชมเปี้ยนมวยไทย และนักมวยสากลชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ สกัด พรทวี และพรรคพวก ถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุม พร้อมของกลางยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติก 7 ถุง น้ำหนักประมาณ 7 กรัม ยาอี 17 เม็ด และอุปกรณ์เสพยาเสพติด ขณะเปิดห้องจัดปาร์ตี้ยาในโรงแรมปิ๊ปอินน์ ย่านห้วยขวาง เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook