รู้ผลแล้ว "นิ้ง กุลสตรี" ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง แพทย์สั่งงดเยี่ยม

รู้ผลแล้ว "นิ้ง กุลสตรี" ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง แพทย์สั่งงดเยี่ยม

รู้ผลแล้ว "นิ้ง กุลสตรี"  ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง แพทย์สั่งงดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ก่อนหน้านี้เธอแจ้งข่าวบอกกล่าวว่าตนเองป่วยด้วยโรคแปลก ผิวหนังเป็นจ้ำเป็นรอยช้ำหลายแห่งซึ่งก่อนหน้านี้ยังหาสาเหตุไม่ได้ ซึ่งจากข้อมูลการรักษานั้นมีการระบุว่าเธอต้องทำการปลูกถ่าย Stem Cell 

จากนั้นข้อมูลการรักษาของ นิ้ง กุลสตรี ได้มีการระบุอีกว่า อดีตนางเอกสาวต้องทำการปลูกถ่าย Stem Cell ซึ่งในกระบวนการรักษาว่าต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้าน โดยต้องห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stem Cell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ได้อัปเดตอาการพร้อมกับเผยถึงอาการป่วยโดยบอกว่าตนเองป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตนเอง "วันนี้เริ่ม งดเยี่ยม แล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งความประสงค์จะเข้ามาเยี่ยม และทุกกำลังใจให้นิ้งนะคะ จะพยายามเขียนบันทึกความทรงจำกุลสตรีอย่าเพิ่งเบื่อนะคะ รัก รัก กอด กอด"

"ขอบพระคุณผู้ใหญ่ AirAsia ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจทุกๆ วัน ขอบพระคุณอาจารย์หมอไปรยา โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ที่หาทางออกในการรักษาที่ดีที่สุด สำหรับโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ขอบพระคุณอาจารย์หมอเอกพันธ์ โรงพยาบาลศิริราช ปิยะมหาการุณย์ ที่รับเป็นคนไข้ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว และดูแลรักษาเป็นอย่างดี คอยอธิบายขั้นตอน และวิธีการรักษาอย่างละเอียด ให้กำลังใจทุกๆ วัน" 

เป็นกำลังใจให้ นิ้ง กุลสตรี หายป่วยเร็วๆ นะคะ 

>>"นิ้ง กุลสตรี" ป่วยด้วยโรคแปลก ผิวหนังเป็นรอยช้ำ รอปลูกถ่าย Stem Cell

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รู้ผลแล้ว "นิ้ง กุลสตรี" ป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง แพทย์สั่งงดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook