ที่แท้เมียกับชู้จ้างฆ่าผู้จัดการกลุ่มกาแฟดัง มือปืนยังหลบหนี

ที่แท้เมียกับชู้จ้างฆ่าผู้จัดการกลุ่มกาแฟดัง มือปืนยังหลบหนี

ที่แท้เมียกับชู้จ้างฆ่าผู้จัดการกลุ่มกาแฟดัง มือปืนยังหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (18 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ความคืบหน้า คดียิงนายสุชาติ อายุ 58 ปี ผู้จัดการกลุ่มกาแฟชื่อดัง อดีตรองนายก อบต.เขาทะลุ ล่าสุด  พ.ต.อ.ธานี นาคหควิ ผกก.สืบสวน หัวหน้าชุดติดตามจับกุมคนร้าย เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เกือบครบแก๊งที่ได้ขอหมายจับจากศาลหลังสวน คือ นายเกษม อายุ 59 ปี เป็นผู้ติดต่อมือปืน, นายสุรชัย อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถ และเป็นชู้กับนางพิมพ์ชนก ภรรยาผู้ตาย และ นางพิมพ์ชนก อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย เป็นผู้จ้างวาน

ตำรวจได้จับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ 3 คน นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.นาสัก ส่วน นายสมปอง อายุ 58 ปี มือปืนที่ได้รับการว่าจ้าง เป็นผู้ลงมือยิง ได้หลบหนีไป พื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีฯ กำลังส่งตำรวจออกติดตามตัว

พ.ต.อ.ธานี เล่าต่อไปว่า หลังจากเกิดเหตุยิง ตำรวจรับแจ้งความเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 17 ก.ค. ตำรวจสายสืบ สภ.นาสัก ออกหาข่าวได้เบาะแสว่านายสุชาติเป็นคนดีมาก ไม่มีปัญหาเรื่องขัดแย้งกับใคร จึงสรุปว่าน่าจะเป็นปัญหาในครอบครัว ก่อนจะพบว่านางพิมพ์ชนกกับนายสุรชัยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จึงยึดโทรศัพท์มือถือของนางพิมพ์ชนกมาตรวจสอบพบว่า มีการลบเบอร์ของนายสุรชัยออกไปทั้งหมด

แต่ตำรวจแกะรอยจนพบ ว่ามีการวางแผนเป็นขบวนการเพื่อสังหารนายสุชาติ สาเหตุจากปัญหานางพิมพ์ชนกกับนายสุรชัยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ต่อมานายสุชาติรู้ระแคะระคาย ทำให้นายสุรชัยกลัวว่า นายสุชาติจะลงมือสังหารนายสุรชัย จึงวางแผนกับนางพิมพ์ชนก ให้นายเกษมอดีตมือปืนเก่าเป็นคนยิง แต่นายเกษมวางมือแล้วจึงติดต่อนายสมปองมือปืนรับจ้างในพื้นที่ทุ่งใหญ่มายิง ในวงเงิน 150,000 บาท จ่ายเงินไปแล้ว 70,000 บาท

ทีมสืบสวนภูธรชุมพร และ สภ.นาสัก จึงนำตัวนายสุรชัยมาสอบปากคำ ให้การสารภาพหมดสิ้น ว่าหลังจากยิงได้นำปืนขนาด.357 ลูกโม่ ไปทิ้งในบึงน้ำ พร้อมโทรศัพท์ เมื่อนำไปงมจนเจอปืนและโทรศัพท์จึงนำสู่การออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ และจะได้ติดตามตัวนายสมปองมือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook