สุดทนคิดถึงกิ๊กในคุกกระเทยไทยซื้อกัญชามอบตัว

สุดทนคิดถึงกิ๊กในคุกกระเทยไทยซื้อกัญชามอบตัว

สุดทนคิดถึงกิ๊กในคุกกระเทยไทยซื้อกัญชามอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเทยไทยวัย 23 ปี นำกัญชาเข้ามอบกับตำรวจชลบุรี เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการถูกดำเนินคดี ยอมรับต้องการที่จะได้ไปพบกับฝ่ายชายในเรือนจำ ฆ่าเวลาก่อนที่คู่รักชาวต่างชาติจะกลับมาจากเยอรมัน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่ สภ.เมือง จ. นายอณัฐสนันท์ วะลัยใจ หรือน้องนัท อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 1 ต. รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด มีอาชีพเต้นอะโกโก้อยู่ในบาร์เมืองพัทยา ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยของกลางกัญชาน้ำหนักรวม 50 กรัม โดย นายอณัฐสนันท์ ระบุว่าซื้อมาในราคา 150 บาท

นายอณัฐสนันท์ กล่าวว่า โดยก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาไอซ์ จึงถูกศาลตัดสินจำคุก 36 วัน และระหว่างถูกคุมขังในเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ได้เกิดพบรักกับผู้ต้องขังชื่อนายอาทิตย์ (ไม่ทราบนามสกุล) และเมื่อออกจากคุกก็ยังคงคิดถึง อยากจะพบกันอีก ประกอบกับในขณะนี้แฟนหนุ่มตัวจริงชาวเยอรมันได้เดินทางกลับประเทศในช่วงนี้พอดี จึงตัดสินใจไปซื้อกัญชาจากเอเย่นต์ ในราคา 150 บาท แล้วเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อขอที่จะได้เข้าไปอยู่กับนายอาทิตย์อีกครั้งแม้เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม

"แม้ต้องถูกจองจำในเรือนจำก็ถือว่าคุ้ม เพราะจะได้เข้าไปอยู่กับคนรัก ที่สำคัญคดีเสพยามีโทษน้อย คือติดคุกประมาณ 30 วัน และเมื่อออกมาก็จะไม่ทำอีก เพราะแฟนหนุ่มชาวเยอรมันกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย ช่วงนี้มีเวลาว่างแม้ว่าจะเป็นได้เพียงแค่กิ๊กในช่วงเวลาสั้นๆก็พอใจแล้ว "นายอณัฐสนันท์

พ.ต.อ. นภดล วงษ์น้อม ผู้กำกับการ สภ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้คงต้องดำเนินการไปตามกฎหมายเพราะมีของกลาง และผู้ต้องหาก็มาแสดงตัวต่อหน้า ซึ่งไม่ดำเนินคดีก็เท่ากับว่าละเว้นปฏิบัติหน้าที่ โดยส่วนตัวยอมรับว่า กรณีนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ที่ไม่จงใจกระทำผิดจริง เป็นการนำข้อกฏหมายมาใช้เพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์ ที่เป็นปัญหาคือจะทำให้มีคดีในกระบวนการยุติธรรมโดยไม่จำเป็น เป็นการสร้างภาระให้กับเจ้าหน้าที่โดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook