"แอฟ ทักษอร" คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"

"แอฟ ทักษอร" คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"

"แอฟ ทักษอร" คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ออกมาโชว์ใบหย่ากับสามี จบเส้นทางความรัก 26 ปี และดูว่าทางอรอนงค์เองก็เข้มแข็งมาก ทั้งกำลังใจที่ได้รับที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากทราบข่าวที่เกิดขึ้น  

รวมถึงกำลังใจที่ส่งให้อรอนงค์ โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและให้กำลังใจ อย่าง อั๋น ภูวนาถ ที่บอกว่า "ชีวิตเดียว เอาให้เด็ด ทำให้ภูมิ ทุกคนให้กำลังใจพี่มากมายครับผม" หรือจะเป็นรุ่นน้องนางงามอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่บอกว่า "เป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ กอดๆๆๆๆๆ"

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีความคิดเห็นของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และตอนนี้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุข ดูแลลูกสาว น้องปีใหม่ ได้ด้วยตัวเอง ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอรอนงค์เช่นกันว่า "รักและเป็นกำลังใจให้พี่อรเสมอค่ะ"

ซึ่งทางด้านอรอนงค์ที่ตอบกลับว่า "ขอบคุณค่ะน้องแอฟ" และตอบกลับทุกๆ คนที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วย ซึ่งเห็นเลยว่าหัวใจของอรอนงค์สตรองมาก และพร้อมจะก้าวเดินต่อไปเพื่อครอบครัวแล้ว โดยเฉพาะลูกๆ ทั้งสอง 

"ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งถึงอรค่ะ และขอบพระคุณสื่อทุกสื่อที่นำเสนอข่าวรวมทั้งคอมเมนท์ ความห่วงใย และกำลังใจจากทุกคนนะคะ สัญญาว่าจากวันนี้ไปอรจะเป็นแม่ที่เข้มแข็งและเป็นกำลังหลักสำหรับลูกทั้งสองคนรวมถึงครอบครัวด้วยค่ะ" 

>> "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังโชว์ใบหย่าสามี

>> ย้อนชีวิตคู่ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เป็นรักแรกรักเดียวจนกระทั่งเลิกรา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook