สาวขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เสียหลักเฉี่ยวรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส

สาวขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เสียหลักเฉี่ยวรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส

สาวขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เสียหลักเฉี่ยวรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รองสว.สอบสวน สภ.คูคตรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณ  ปากทางลำลูกกา ฝั่งสนามธูปะเตมีย์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีหลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพร.พ.บางปะกอกรังสิต 2

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งซ้ายเพื่อเข้าถนนลำลูกกาขาออก มุ่งหน้าอำเภอลำลูกกา พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์สีแดง หมายเลขทะเบียน 4กอ9457กรุงเทพมหานคร ล้อคว่ำอยู่สภาพหน้ารถมีร่องรอยการชน ข้างกันพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 รายนอนอยู่กลางถนน มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เลือดออกปาก หูและจมูก ขาขวาหัก

ทราบชื่อต่อมานางสาวณัฐธิดา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนให้รถกู้ชีพรพ.บางปะกอกรังสิต 2 นำส่งรพ.เพราะอาการสาหัส  ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้ออีซูซุส่วนตัวแม่ ทะเบียน 85-5799 นครปฐม ลูกพ่วงทะเบียน 88-9756 นครปฐม ซึ่งเป็นคู่กรณีจอดอยู่ โดยที่ล้อฝั่งซ้ายมีรอยเลือดกระเด็นติดอยู่ ขณะที่ผิวทางมีร่องรอยรถ จยย. ขูดไปกับถนนเป็นทางยาว

นายศุภเดช อายุ 35 ปี คนขับรถพ่วงบอกว่า ตนเองขับรถบรรทุกทรายมาจากอยุธยาเพื่อที่จะไปย่านร่มเกล้า ช่วงนั้นตนเองเข้าโค้งไปไกลแล้วแต่มองเห็นสะเก็ดไฟขูดพื้นถนนจึงนำรถเข้าข้างทางและจอดลงมาดู 

โดยคาดว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งคู่กรณีอาจจะมาเฉี่ยวเข้าบริเวณข้างรถเลยจอดดูเห็นสะเก็ดไฟ จากการสอบถามอีกคนไม่ขอเอ่ยนามบอกว่า เคยรู้จักผู้บาดเจ็บ ทำงานบาร์เบียร์ คิดว่าคงเลิกงานแล้วจะกลับบ้าน

ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม  รองสว.สอบสวนเปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวคู่กรณีเข้าทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook