"โกโก้ อารยะ" เปิดใจเรื่องพ่อชาวออสเตรีย บอกชาตินี้ขอเจอสักครั้ง

"โกโก้ อารยะ" เปิดใจเรื่องพ่อชาวออสเตรีย บอกชาตินี้ขอเจอสักครั้ง

"โกโก้ อารยะ" เปิดใจเรื่องพ่อชาวออสเตรีย บอกชาตินี้ขอเจอสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ต้องบอกว่าเป็นนางงามที่ต้องเผชิญกับประเด็นร้อนแรงอย่างหนักหน่วงก่อนจะขึ้นเวทีประกวดด้วยซ้ำ จนกระทั่งเธอคว้ามงกุฏมาครองได้สำเร็จกระแสต่างๆ ยังคงมีอยู่บ้างแต่ค่อนข้างเบาบางแล้ว ซึ่งข่าวต่างๆ เธอผ่านมาได้ด้วยกำลังใจและจิตใจที่เข้มแข็ง นอกจากนี้ โกโก้ ยังได้พูดถึงเรื่องตามหาพ่อชาวออสเตรีย 

ประเด็นเพจนางงามแอนตี้ 

"การที่เขาออกมาพูดมาวิพากษ์วิจารณ์เราแบบนั้น หนูไม่ได้มองว่าเป็นบวกหรือลบ ดีหรือไม่ดีนะคะ ถ้าเขาไม่สนับสนุนเขาควรจะมองข้ามหนูไปเลย ไม่สนใจหนูเลย เพิกเฉยหนูไปเลย แต่เขาก็มาพูดมาพิมพ์มาแสดงว่าเขาจะไม่สนใจโกโก้ มันก็เหมือนการโปรโมทเพราะก็ยังมีชื่อหนูอยู่ ถ้าไม่สนใจหนูขอให้เขาหยุดไปเลยก็ได้ เอาจริงๆ เอาที่เขาสบายใจดีกว่า หนูก็สตรองจนถึงทุกวันนี้ หนูมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ จะมาสนใจไปทำไม"

"เรื่องความรู้สึกต้องมีกระทบบ้าง แต่ถามว่าร้องไห้ไหมไม่ได้ร้องไห้นะคะ เพราะหนูค่อนข้างสตรองค่ะ (หัวเราะ)" 

บทเรียนราคาแพง 

"วันที่โดนข่าววันแรกรู้สึกตกใจมาก มันขนาดนั้นเลยเหรอกับภาพๆ นึงที่เราลงไป คือหนูอยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นจะเป็นอย่างหนูไหม เหตุการณ์นั้นทำให้หนูได้บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตหนูเลย จะทำอะไรต่อไปนี้ต้องระมัดระวัง เวลาจะลงอะไรต้องตรวจแล้วตรวจอีกคือกลัวไปเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้นอยด์ขนาดนั้นจนไม่กล้าทำอะไรเลย ยังใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิมค่ะ เป็นเพราะเราได้กำลังใจมาจากครอบครัวและคนรอบข้างด้วย เพื่อนคนใกล้ชิดดีมากเขาเป็นห่วงเราด้านจิตใจ คอยปลอบเราตลอดเวลา อดีตก็คืออดีตเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรได้ เราทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวานดีกว่า"

ขอโทษ ไม่เคยเพิกเฉย

"เรื่องขอโทษ ต้องบอกว่าวันที่เกิดเหตุหนูไม่ได้นิ่งนอนใจ คนที่ไดเรกต์แมสเซจมาหนูได้ขอโทษและตอบกลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าอยากให้หนูขอโทษใครอีก ให้หนูขอโทษแฟนคลับชาวไทย หรือชาวต่างชาติทั้งหมดคงไม่ไหว แต่หนูได้ขอโทษไปแล้วจริงๆ เขาเตือนมาให้หนูลบ ซึ่งหนูก็ได้ลบตามที่เขาบอกอย่างทันที"

พี่ลูกเกด เมทินี เคารพเหมือนแม่  

"พี่ลูกเกดเป็นเหมือนแม่อีกคนนึงเลย ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาอะไรเราปรึกษาเขาทุกเรื่องและพี่ลูกเกดเขาให้คำปรึกษาได้ดีมาก หนูรู้สึกขอบคุณที่เขาเป็นห่วง แต่หนูกับพี่เกดไม่ได้มีอะไรกันเลย ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เรายังรักและเคารพพี่ลูกเกดเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่ลูกเกดเลย พี่เขาไม่ได้โทรมายินดี แต่หนูเชื่อว่าพี่เขาคงยินดีและดีใจกับหนู  หนูไม่เสียใจหากพี่เขาจะรู้สึกกับหนูไม่เหมือนเดิม แต่หนูรู้จักพี่ลูกเกดดี หนูยังรู้สึกรักและเคารพพี่เขาเหมือนเดิม เจอหน้าจะยังยกมือไหว้และสวัสดีเหมือนเดิม" 

ขอเจอหน้าพ่อสักครั้ง 

"เรื่องตามหาคุณพ่อ คือหนูไม่เคยเจอคุณพ่อเลย หลังจากได้ตำแหน่งก็ยังไม่มีข่าวคราวจากคุณพ่อเลย ใจจริงก็อยากเจอนะคะ ก็คงเป็นที่ดวงแล้วแหละว่าเราจะได้เจอไหม คุณพ่อเขาไม่รู้ว่ามีเราก็คือจะยากมาก คุณแม่เราว่าคุณพ่อเป็นชาวออสเตรีย คุณพ่อคุณแม่ห่างกันก่อนที่เราจะคลอดออกมาก็เลยไม่เคยเจอ ถ้ามีโอกาสก็อยากเจอค่ะ อยากจะบอกว่าหนูอยู่นี่นะ คือคุณแม่บอกว่าคุณพ่ออยากได้ลูกสาวเป็นคนไทย คือเขามีครอบครัวอยู่แล้วที่ออสเตรีย คือเขาอยากรู้ว่าลูกสาวคนไทยจะหน้าตาเป็นอย่างไรอันนี้คุณแม่เล่าให้ฟังนะคะ แม่เล่าว่าคุณพ่อเอารูปลูกสาวของเขาที่ครอบครัวที่ออสเตรียมาให้ดูและบอกว่าเราเหมือนมาก"

ผลงานมีแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วง

"ในเดือนตุลาคมนี้หนูจะเดินทางไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่ประเทศเวเนซุล่า ตอนนี้พร้อมมากและมาหลายอย่างที่จะต้องทำเพิ่มเติมในเรื่องของชุดประจำชาติศึกครั้งนี้ใหญ่มาก วงการบันเทิงมีงานรองรับแน่นอน มีละครกับช่อง 7 แน่นอนอยู่แล้วค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โกโก้ อารยะ" เปิดใจเรื่องพ่อชาวออสเตรีย บอกชาตินี้ขอเจอสักครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook