"แชมป์ ชนาธิป" รอโอกาส หวังอยากเป็นพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต

"แชมป์ ชนาธิป" รอโอกาส หวังอยากเป็นพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต

"แชมป์ ชนาธิป" รอโอกาส หวังอยากเป็นพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสยังคงดีไม่มีตก สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อยิ้มสวย แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ เพราะหลังจากแจ้งเกิดจากบท อาตง ในละครสุดฮิตเรื่อง กรงกรรม ก็ทำให้เจ้าตัวมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ทั้งอีเวนต์ ละคร และภาพยนตร์

โดยล่าสุด แชมป์ ชนาธิป ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ถึงแม้จะมีแบ่งเวลาไปเป็นครูสอนดำน้ำ แต่งานหลักก็คืองานในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับยังคงรอโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะได้รับบทพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต

ล่าสุดก็ได้ไปเป็นครูสอนดำน้ำมา ?
"ต้องบอกก่อนว่า ผมมีโอกาสไปเรียนและรู้สึกสงบ มันคือการทำสมาธิจริงๆ จนอยากถ่ายทอดต่อ ก็ได้ไปเป็นครู แต่ทีนี้พอเป็นครูมันไม่ได้สนุกแบบที่คิดเลย มันต้องรับผิดชอบชีวิตคน เพราะไม่รู้ว่าแต่ละคนที่เราสอนเขาจะกลัวไหม ว่ายน้ำแข็งแค่ไหน ยิ่งออกทะเลจริงก็ยิ่งกดดันเข้าไปใหญ่ เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมายที่จะทำให้ได้ เราก็ต้องควบคุมให้อยู่ ผมเรียบจบแล้วได้เป็นครูตอนเดือนเมษายนครับ เราเข้าใจเลยนะคำว่า ร้อยพ่อพันแม่ เป็นยังไง เพราะแต่ละคนก็มีความคิดที่แตกต่างกัน มีความต้องการและความงอแงแตกต่างกัน ปวดหัวมาก อาชีพครูเป็นอาชีพที่โคตรยากเลย (หัวเราะ)"

แล้วงานในวงการบันเทิงล่ะ ?
"ผมมุ่งให้กับงานในวงการบันเทิง 100 เปอร์เซ็นต์เลยนะ เพราะผมชอบที่จะเล่นละคร ส่วนงานดำน้ำก็เป็นงานอดิเรกที่เรารักที่จะถ่ายทอดต่อ ก็หาเวลาว่างจากวงการนี่แหละครับที่ไปสอน"

แต่ก็ดูเหมือนเราไม่ค่อยว่าง เป็นเจ้าพ่ออีเวนต์ออกงานเรื่อยๆ ?
"เจ้าพ่อเลยเหรอ ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ แต่ก็มีมาให้ทำตลอด ส่วนเรื่องค่าตัวไม่มีเพิ่มนะครับ"

ผู้ใหญ่ดันเราเต็มที่ จะมีโอกาสได้เห็นเรารับบทพระเอกเต็มตัวไหม ?
"ผมก็รอโอกาสนั้นอยู่ครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้อง แต่ยังเปิดเผยอะไรไม่ได้ครับ ส่วนบทท้าทายมากเป็นคนโรคจิตหน่อยๆ ต่างจากอาตงมากครับ เราก็มีกำลังใจมากในครั้งนี้"

กับบทพระเอกผู้ใหญ่ได้เข้ามาคุยกับเราบ้างไหม ?
"ก็รอโอกาสอยู่เหมือนกันครับ คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปที่ช่องเลย เอาจริงๆ ก็อยากเป็นนะ ครั้งหนึ่งทำงานก็อยากทำให้สุด ถ้าวันหนึ่งฝีมือเราได้ และเขาให้โอกาส ผมก็พร้อมที่จะรับไว้ครับ"

เพิ่งดังแต่งานเยอะมาก กลัวจะโดนเขม่นไหม ?
"ไม่นะ ผมรู้สึกว่าต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนก็ยังเป็นแชมป์คนเดิม มีคนสอนเราว่าวันที่เข้ามาเป็นยังไงก็อย่าลืม ตอนนี้ก็มีบางคนว่าเราโตขึ้นมาแล้ว แต่เราก็ต้องนึกย้อนกลับไปเป็นเด็กคนเดิมให้ได้ ผมว่าก็โอเค ก็คิดว่าคงจะไม่มีพี่ๆ คนไหนที่คิดจะมาเขม่นเรา"

>>"แชมป์ ชนาธิป" เคลียร์จากปาก โดนโยงขึ้นค่าตัวสูงปรี๊ด งานละเป็นแสน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แชมป์ ชนาธิป" รอโอกาส หวังอยากเป็นพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook