โรบินโญ่ชวน เตเบซ ลงเรือใบ

โรบินโญ่ชวน เตเบซ ลงเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ เอ่ยปากชวน คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ใกล้หมดสัญญายืมตัวกับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายข้ามฟากมาเล่นในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อหวังให้เข้ามายืนล่าตาข่ายคู่กับเขานั่นเอง หลังหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปีรายนี้ได้แสดงทีท่าพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุกเมื่อ เนื่องจาก ปีศาจแดง ไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจารั้งตัวเขาเอาไว้แบบเป็นการถาวรเสียที จึงทำให้ เรือใบสีฟ้า พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อหวังกระชากตัว เตเบซ เข้ามาเสริมทัพนั่นเอง

ผมหวังว่าสโมสรของเราน่าจะเจรจาให้เขาย้ายมาเล่นกับเราได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก หากผมมีโอกาสยืนเล่นคู่กับ เตเบซ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก ผมมั่นใจว่า เราทั้งคู่จะสามารถช่วยกันยิงประตูแบบถล่มทลายได้อย่างแน่นอน โรบินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ผีให้เซอร์ช็อป100ล้านปอนด์ โด้นัวปารีส เสือเตี้ยชี้ฟ้าขาวใช้โอกาสเปลือง สิงโตคำรามอังกฤษยำอันดอร์รา6-0 ราฟาไม่หวั่นหงส์ไร้เงินช็อปปิ้ง หงส์ขาดทุนยับ 2,130 ล้านบาท ดอกเงินกู้ซื้อทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook