วี ปัดควงสาวแม็กซิมกินข้าว อึกอักจีบ แคล

วี ปัดควงสาวแม็กซิมกินข้าว อึกอักจีบ แคล

วี ปัดควงสาวแม็กซิมกินข้าว อึกอักจีบ แคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี โต้หลี น้องเฟิร์น ดาราบ่วงหงส์ ปัดควงสาวแม็กซิม กินข้าว อึกอักจีบ แคล อุบคุยกันพร้อมแล้วบอกเอง

ไม่เคยว่างเว้นจากข่าวคราวเรื่องสาวๆ เลย สำหรับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ล่าสุดถูกแชะภาพขณะควงสาวแม็กซิมไปทานข้าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบหนักแน่นว่า ไม่เป็นความจริง แต่ที่เด็ดกว่าเห็นจะเป็นข่าวที่กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนักร้องสาว แคล - แคลอรีน นีมะโยธิน ทำเอาพระเอกหนุ่มวาดลีลาลื่นไหลไม่ถูกเลยทีเดียว

มีข่าวว่าไปทานข้าวกับมิสแม็กซิม "ไม่จริงครับ แต่คงจะมีไปทานข้าวกับเพื่อนผู้หญิงบ้าง แต่มิสแม็กซิม ไม่น่าจะใช่ คงมีการเข้าใจผิด หรือน้องเค้าอาจจะไปกินกับใครที่น่าตาคล้ายผมก็ได้นะครับ เพราะผมอยู่แต่กับกองละคร บ่วงหงส์ 7 วัน บอกได้เต็มปากว่า ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ถ้ามีภาพก็ต้องขอดูก่อน"

แล้วกับน้อง เฟิร์น-ฐิตินันท์ นักแสดงในเรื่องบ่วงหงส์ล่ะ มีคนเห็นว่าวีเทคแคร์เป็นพิเศษ "ไม่เป็นความจริงเลยครับ ผมเคยคุยกับน้องเค้าแค่ 3-4 คำเองมั้ง ไม่ได้ดูแลแค่น้องเค้า น้องเค้าเป็นเด็กใหม่ครับ (มีเบอร์มั้ย) ไม่กล้าทำอะไรที่ล่อแหลมอย่างนั้น"

พักความเจ้าชู้ชั่วคราวเหรอ "ผมไม่ใช่คาสโนว่า ก็เลยไม่ต้องหยุดพักอะไร ช่วงนี้จะเป็นเกย์อยู่แล้ว มีแต่เพื่อนผู้ชาย ตายด้านแล้ว ที่ผ่านมามรสุมเยอะ ผมจะเป็นทะเลหลังสึนามิ สวยงามครับ"

ลื่นไหลได้ทุกคนถาม แต่พอมาถึงข่าวที่ว่า กำลังปิ๊งปั๊งอยู่กับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ แคล ทำเอาพระเอกหนุ่มของเราถึงกับผงะ ก่อนจะม้วนอาย ถามผู้สื่อข่าวกลับว่าเอาข่าวมาจากไหน พร้อมกับเฉไฉไปว่า "เอามาจากไหนครับ ไม่น่าจะใช่ความจริงนะ (รู้จักกันมั้ย) ต๊าย...ตาย...ตาย รู้จักที่เค้าเป็นนักร้องไงครับ (ทำไมต้องเขิน) ไม่ได้เขินครับ งงครับ เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ (เคยไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย) อืม.... (เคยคุยนอกรอบกันมั้ย) ไม่น่าจะนะ ไปเอามาจากไหนกันเนี่ย ใครเม้าท์เนี่ย ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ เอาไว้วันหลังค่อยพูดดีกว่าครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook