น้าพริตตี้ท้องช็อกคาเตียงนวด รับหมดห่วงหลานสิ้นลมหลังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 6 เดือน

น้าพริตตี้ท้องช็อกคาเตียงนวด รับหมดห่วงหลานสิ้นลมหลังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 6 เดือน

น้าพริตตี้ท้องช็อกคาเตียงนวด รับหมดห่วงหลานสิ้นลมหลังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปสบายแล้ว! น้าชายพริตตี้สาวท้อง 6 เดือน เหยื่อนวดเท้าช็อคหมดสติแท้งลูก เผยหลานสาวสิ้นลมถือว่าไปดีแล้ว หลังนอนโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทรากว่า 6 เดือน   

จากกรณี นางสาววิราวรรณ อายุ 26 ปี พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ช็อกหมดสติและแท้งลูก จากการเข้าไปใช้บริการนวดเท้าที่ร้านนวดในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 ม.ค.62 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แต่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาต้องมีสภาพไม่ต่างจากเจ้าหญิงนิทราและนอนติดเตียง

>> ไร้ปาฏิหาริย์ พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ไปนวดแผนโบราณแล้วแท้งลูก เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ค.) นายชัยวัฒน์ อายุ 54 ปี น้าชายของนางวิราวรรณ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสาววิราวรรณ หลานสาว ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ระหว่างเข้ารับการรักษาตัวครั้งล่าสุด หลังจากที่อาการโคม่ามานานกว่า 6 เดือน ซึ่งโดยส่วนตัวยอมรับว่ารู้สึกหมดห่วงที่หลานสาวสิ้นลมและจากไปอย่างสงบ เพราะเห็นว่าหลานสาวน่าจะจากไปตั้งแต่แรกแล้ว และไม่มีโอกาสที่หลานสาวจะกลับมาเป็นปกติ

สำหรับศพของหลานสาวนั้น ทางแม่ของนางสาววิราวรรณ ได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาของนักศึกษาแพทย์ต่อไป โดยที่นางสาววิราวรรณ ไม่ได้เคยทำเรื่องบริจาคไว้ แต่เป็นเพราะทางครอบครัวไม่มีความพร้อมทางการเงินที่จะจัดการงานศพ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางร้านนวดแผนไทยที่เป็นคู่กรณีได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้จำนวน 300,000 บาท พร้อมกับทำข้อตกลงไปม่ติดใจเอาความกับทางแม่ของนางสาววิราวรรณ แต่คาดว่าน่าจะใช้จ่ายหมดแล้ว อย่างไรก็ตามตัวเองไม่ทราบรายละเอียดเพราะได้ไปเกี่ยวข้องกับเงินดังกล่าว

นายชัยวัฒน์ บอกว่า ในเวลานี้ห่วงแต่ลูกชายของนางสาววิราวรรณเท่านั้น ว่าจะมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไรต่อไป เพราะเหลือเพียงยายคนเดียวเท่านั้น ที่จะต้องเป็นคนดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยที่มีฐานะยากจนและไม่ได้มีรายได้ใดๆ ซึ่งตัวเองพยายามหาทางช่วยเหลือให้อยู่

ขณะที่การช่วยเหลือเยียวยาเพิ่มเติมจากหน่วยงานรัฐตามที่เคยมีการให้สัญญาไว้นั้น เบื้องต้นเมื่อนางสาววิราวรรณเสียชีวิตได้รับการติดต่อว่าหลังจากนี้จะมีการนัดหมายหารือกันในช่วงสัปดาห์หน้า ส่วนคดีความต่างๆ นั้น เท่าที่ทราบยังไม่มีการส่งฟ้องแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook