คนร้ายแทง “เยิ่น ต๊ะหัว” ป่วยจิตเภท คาดแทงผิดคน

คนร้ายแทง “เยิ่น ต๊ะหัว” ป่วยจิตเภท คาดแทงผิดคน

คนร้ายแทง “เยิ่น ต๊ะหัว” ป่วยจิตเภท คาดแทงผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือทำร้าย “เยิ่น ต๊ะหัว” ป่วยจิตเภท คาดทำร้ายผิดคน เข้าใจว่าเป็นเจ้าของโครงการก่อสร้างที่ค้างจ่ายค่าแรง ส่วน“เยิ่น ต๊ะหัว” ถูกทำร้ายที่ช่องท้องยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากข่าวที่มีชายถือมีดปอกผล บุกขึ้นไปบนเวที ในงานเปิดห้างจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ที่เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน แล้วพยายามใช้มีดจ้วงแทงที่ท้องของเยิ่น ต๊ะหัว นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกงวัย 64 ปี ท่ามกลางความตกตะลึงของพิธีกรและแขกที่ไปร่วมงาน หลังเกิดเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเข้าสู่การผ่าตัดรักษาบาดแผล

>> "เยิ่น ต๊ะหัว" ดาราฮ่องกงชื่อดัง ถูกมือมีดบุกแทงกลางงานอีเว้นท์ (มีคลิป)

สำหรับความคืบหน้าการรักษาจากผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเปิดเผยว่า เยิ่น ต๊ะหัว มีแผลถูกแทงที่หน้าท้องลึกประมาณ 3 เซนติเมตร และอวัยวะภายในช่องท้องบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่ถูกจุดสำคัญ รวมทั้งได้รับบาดเจ็บที่มือขวา แต่ได้รับการรักษาแล้ว ซึ่งภรรยาได้รีบเดินทางไปดูแลสามีทันที ขณะที่อาการล่าสุดปลอดภัย แต่ยังพักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายดังกล่าวได้ในที่เกิดเหตุ และจากการสอบประวัติปรากฏว่าเป็นชาวบ้านนพื้นที่ชื่อนามสกุลว่าเฉิน อายุ 53 ปี มีอาการป่วยทางจิตเภท โดยสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่าเหตุการณ์ ที่เกิดอาจเกิดจากความเข้าใจผิด ทำร้ายผิดคน เพราะคนร้ายมีเรื่องขัดแย้งกับเจ้าของโครงการก่อสร้างห้างจำหน่ายวัสดุก่อสร้างดังกล่าว และยังค้างค่าแรงคนงานของเขา ซึ่งอาจเข้าใจผิดว่าเยิ่น ต๊ะหัว นั้นเป็นเจ้าของโครงการ

ส่วนสาเหตุที่เยิ่น ต๊ะหัว เดินทางไปร่วมในงานนี้ เนื่องจากเดินทางไปยังเมืองจงซาน เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ลิตเติ้ล คิว และถือโอกาสรับการเปิดตัวงานนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook