แม่ไปทำงานที่ดูไบแล้วหายตัวลึกลับนานกว่า 3 ปี หมอดูทักถูกกักขัง

แม่ไปทำงานที่ดูไบแล้วหายตัวลึกลับนานกว่า 3 ปี หมอดูทักถูกกักขัง

แม่ไปทำงานที่ดูไบแล้วหายตัวลึกลับนานกว่า 3 ปี หมอดูทักถูกกักขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายสองพี่น้องประกาศตามหาแม่ หลังไปทำงานต่างประเทศหายตัวลึกลับนานกว่า 3 ปี ต้องหาเลี้ยงยายและน้อง บางครั้งยอมขาดเรียนเพื่อหาปลามาย่างขายเลี้ยงครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) ที่บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 1 ตำบลชีวาน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบ เด็กชายชลวิทย์ เย็นประเสริฐ หรือ น้องน็อต อายุ 14 ปี และ เด็กชายชลวัตน์ เย็นประเสริฐ หรือ น้องริว อายุ 13 ปี สองพี่น้องได้นำรูปถ่ายของนางอำพา โคกระทิง อายุ 36 ปี ผู้เป็นแม่ออกมาวอนสื่อให้ช่วยประกาศตามหาแม่ หลังจากผู้เป็นแม่ได้ไปทำงานที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่ต้นปี 2559 จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ยังไม่ติดต่อกลับมาทางบ้านอีกเลย

ทำให้ น้องน็อต จำเป็นต้องออกไปทอดแหจับปลาตามคลองน้ำ และบางครั้งก็ไปซื้อปลามาย่างขายส่งตลาดนัด ได้เงินครั้งละ 500-1,000 บาท โดยเงินที่ได้ ก็จะนำมาซื้อกับข้าวเลี้ยงดูน้องชาย และยาย เนื่องจากผู้เป็นพ่อได้แยกทางกันกับแม่มานานหลายปีแล้ว ส่วนผู้เป็นตา ก็เสียชีวิตมานานหลายปีเช่นกัน

เด็กชายชลวิทย์ หรือ น้องน็อต เปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่กับน้องชายและยายสามคน โดยทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก บางครั้งก็ขาดเรียนเพื่อมาช่วยยายย่างปลาขาย โดยต้องการให้ผู้เป็นแม่ที่ไปทำงานในต่างประเทศติดต่อกลับมาทางบ้าน เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่ารถโดยสารไปโรงเรียน อีกทั้งครอบครัวเองก็มีฐานะยากจน ยายก็มาล้มป่วยทำงานหาเงินไม่ได้ บ้านที่อยู่อาศัยก็ผุพัง 

ด้าน นางแล โคกกระทิง ผู้เป็นยาย ก็บอกว่า ตนเองพยายามหาทุกวิถีทาง แม้กระทั่งไปดูหมอดูตามหาลูกสาวก็ทำ ซึ่งล่าสุดหมอดูทักว่าลูกสาวถูกกักขังอยู่ในต่างประเทศ โดยไม่ยอมให้ติดต่อมาทางบ้าน ตนเองรู้สึกไม่บายใจและเป็นห่วงมาก หากลูกสาวมีโอกาสเห็นข่าวนี้ ก็อยากให้ติดต่อกลับมาทางบ้านด้วย นางแลฯ กล่าว

สำหรับผู้ใจบุญต้องการช่วยทุนการศึกษาของน้องน็อตและน้องริว สามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 061-1419457 นางแล โคกระทิง ผู้เป็นยาย หรือบริจาคเงินช่วยทุนการศึกษาได้ที่ ธนาคารออมสิน สาขาพิมาย ชื่อบัญชี เด็กชายชลวิทย์ เย็นประเสริฐ หมายเลขบัญชี 020-1028-974-42

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม่ไปทำงานที่ดูไบแล้วหายตัวลึกลับนานกว่า 3 ปี หมอดูทักถูกกักขัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook