ผงะ หนุ่มใหญ่หายตัวไป 5 วัน กลายเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง

ผงะ หนุ่มใหญ่หายตัวไป 5 วัน กลายเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง

ผงะ หนุ่มใหญ่หายตัวไป 5 วัน กลายเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่มีอาการทางสมองหายออกไปจากบ้านไปกว่า 5 วัน ถูกพบกลายเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิงเทศบาลด่านขุนทด น้องเผยทุกวันพระจะไปหลบซ่อนอยู่ตามตู้เสื้อผ้าหรือลงถัง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในถังน้ำรถดับเพลิงเทศบาลด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงของเทศจอดเสียอยู่บริเวณด้านหลังอาคารสำนักงานเทศบาลด่านขุนทด

เจ้าหน้าที่พบศพเป็นชายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำรถดับเพลิง ทราบชื่อ นายนิวัต อายุ 61 ปี ซึ่ง นางกมลพร น้องสาวผู้เสียชีวิต อายุ 58 ปี เคยเข้าแจ้งความบุคคลสูญหาย เมื่อวันที่ 18 ก.ค.62 ว่านายนิวัต อายุ 61 ปี พี่ชาย มีประวัติเป็นผู้ป่วย มีอาการทางสมอง ได้หายออกจากบ้าน ในคืนวันที่ 16 ก.ค. 62

นางกมลพร น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายเป็นผู้ป่วยมีอาการทางสมอง เข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานกว่า 20 ปี  มักจะหายออกจากบ้านเป็นประจำโดยเฉพาะทุกวันพระ ชอบหลบซ่อนอยู่ตามตู้เสื้อผ้า และชอบลงถัง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยลงถังส้วมมาแล้วแต่ช่วยไว้ได้ทัน

ครั้งนี้ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางญาติพี่น้องก็ได้พากันออกตามหาตั้งแต่วันที่หายออกจากบ้านแต่ก็ไม่พบ และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด

จนกระทั่งเช้าวันนี้ได้กลิ่นเหม็นอยู่บริเวณด้านหลังเทศบาล จึงได้ออกตามหาตามกลิ่นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของเทศบาล จึงได้ขึ้นเปิดฝาถังรถดับเพลิงที่จอดเสียอยู่ด้านหลังเทศบาล พบพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำรถดับเพลิง คาดว่าหน้าจะเสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผงะ หนุ่มใหญ่หายตัวไป 5 วัน กลายเป็นศพในถังน้ำรถดับเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook