ฆาตกรรมโหด! ลูกชายตำรวจออสซี่-สาวอเมริกันบ้านไร่ ตายปริศนาที่แคนาดา

ฆาตกรรมโหด! ลูกชายตำรวจออสซี่-สาวอเมริกันบ้านไร่ ตายปริศนาที่แคนาดา

ฆาตกรรมโหด! ลูกชายตำรวจออสซี่-สาวอเมริกันบ้านไร่ ตายปริศนาที่แคนาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายตำรวจออสเตรเลีย กับสาวอเมริกันบ้านไร่ พบเห็นร่างถูกฆาตกรรมสยอง ลากศพลงจากถนนทางหลวง ในพื้นที่ป่าลึกของแคนาดา เจ้าหน้าที่ัตำรวจแทบไม่มีเบาะแส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมปริศนาริมถนนทางหลวงในป่าลึกของแคนาดา เป็นเหตุทำให้คู่รักชายหญิง วัย 20 ปีต้นๆ ได้เสียชีวิตลงอย่างน่าสยดสยอง หลังจากที่พวกเขาออกเดินทางในลักษณะโร้ดทริป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบร่างของพวกเขาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐบริติชโคลัมเบียได้พบร่างของ นายลูคัส อายุ 23 ปี และ นางสาวไชน์นา วัย 24 ปี ทั้งคู่เป็นคู่รักกัน โดยฝ่ายชายเป็นหนุ่มชาวออสเตรเลีย เป็นลูกชายของนายตำรวจระดับผู้บังคับการท้องที่หนึ่งในออสเตรเลีย ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นชาวอเมริกันจากรัฐนอร์ท แคโลไรนา เจ้าหน้าที่พบศพทั้งคู่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) สภาพถูกลากศพออกไปจากถนนทางหลวง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบรถมินิแวน ตามทะเบียนมาจากรัฐแอลเบอร์ตา ถูกจอดเอาไว้อยู่ข้างถนน แต่ยังไม่พบข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวเป็นของผู้เสียชีวิตทั้งสองหรือไม่ สื่อท้องถิ่นระบุว่า ทั้งคู่เพิ่งจะออกเดินทางท่องเที่ยวที่แคนาดาได้เพียงไม่กี่วัน โดยเริ่มต้นจากเส้นทางตะวันตก เพื่อมุ่งหน้าไปทางตะวันออกของแคนาดา

ขณะที่ทางการแคนาดาแทบไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเหตุครั้งนี้มากนัก ระบุเพียงเป็นการสันนิษฐานว่าทั้งคู่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะลากศพไปทิ้งเอาไว้ข้างถนนทางหลวง โดยยังมีหลักฐานในการประกอบคดีนี้จำนวนไม่มากนัก พร้อมกับประกาศตามหาข้อมูลต่างๆ จากพลเมืองที่อยู่โดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหวังจะคลี่คลายคดีฆาตกรรมปริศนาครั้งนี้ได้

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ไม่ไกลจากจุดตั้งแคมป์ยอดนิยมอีกจุดของกลุ่มคนรักการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พบร่างผู้เสียชีวิตอีกรายอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุในครั้งนี้ไปราวๆ 7 ชั่วโมงในการขับรถ แต่มีการยืนยันแล้วว่า ทั้งสองเหตุฆาตกรรมไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

การเสียชีวิตของคู่รักคู่นี้สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก พี่สาวของฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงน้องสาวกับแฟนหนุ่มของเธอ และยังตกใจช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน กองกำลังตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ก็ได้โพสต์อาลัยถึงโศกนาฏกรรมครั้งนี้ที่เกิดขึ้นลูกหลานคนในเครื่องแบบสีกรมท่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook