โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ

โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ

โวยลั่น! ครูตีเด็กเลือดอาบ สั่งให้โกหกว่า "โดนตะปูตำ" หวังได้เงินประกันฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูโรงเรียนอนุบาลตีหัวเด็กนักเรียน ป.1 หัวแตกเลือดอาบ แต่สั่งให้โกหกว่าถูกตะปูในห้องน้ำ หวังได้เงินประกันอุบัติเหตุ แต่ความแตกเพื่อนหลุดปากที่แท้ "ครูใช้ไม้ฟาดหัว" ผู้ปกครองเตรียมแจ้งความเอาผิด

(21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์เรื่องราวพฤติกรรมของครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนดินแดง ที่ใช้ความรุนแรงกับนักเรียน โดยระบุว่า ครูให้เด็กโกหกเพื่อแลกกับเงินประกันอุบัติเหตุ 300 บาท ทั้งที่เหตุเกิดจากฝีมือครู ที่ตีเด็กหัวแตก ผ่านไป 2 วันผู้ปกครองก็ยังเข้าใจว่าเด็กได้แผลมาจากอุบัติเหตุ ที่มีใบรับรองแพทย์กับผ้าปิดแผลที่หัว

ต่อมาเด็กได้เดินมาหาผู้ปกครองที่มารอรับที่โรงเรียน โดยที่เสื้อนักเรียนก็ไม่ได้ใส่ ยังมีคราบเลือดติดมือเด็ก ครูไม่มาส่งเด็กเพื่อบอกกล่าวผู้ปกครอง กระทั่งความแตกเพราะเด็กหลุดปากบอกว่าครูใช้ไม้ฟาดเด็กหัวแตก ก่อนจะเพิ่งมาขอโทษผู้ปกครองเด็ก ทำให้ผู้ปกครองไม่เข้าใจว่าจะให้เด็กโกหกทำไมว่าหัวตำตะปูในห้องน้ำ จึงสงสัยถึงจรรยาบรรณความเป็นครูในกรณีนี้ โพสต์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับหลานชาย เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลานชายเรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกฟาดตีหัวแตก ขณะที่คุณครูที่ก่อเหตุเป็นครูผู้หญิงคนหนึ่ง ในตอนแรกก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝีมือของครู เพราะครูให้โกหกว่าไปโดนตะปูตำอยู่ในห้องน้ำ

กระทั่งผ่านไป 2 วันในวันนี้ เพื่อนร่วมชั้นของเด็กชายหลุดปากบอกว่าครูใช้ไม้ตีหัว ไม่ใช่อุบัติเหตุ ทำให้ผู้ปกครองต่างรู้สึกตกใจมากว่าทำไมครูต้องสั่งให้หลานโกหก ทำไมไม่บอกความจริง พอทราบความจริงตนจึงได้ไปสอบถามจากปากหลานเอง

หลานชายจึงมาเล่าให้ฟังว่าถูกครูตีหัวจริงๆ พร้อมกับครูสั่งให้โกหกว่าโดนตะปู เพียงแค่จะได้เบิกเงินประกันชีวิต 300 บาทจากทางโรงเรียนไปจ่ายค่าทำแผล จะได้ไม่ต้องเสียเงินเองเท่านั้น พอครอบครัวทราบความจริงแล้ว ครูที่ก่อเหตุจึงได้มาขอโทษที่บ้าน พร้อมซื้อนม 2 กล่องมาขอโทษ แต่ตากับยายของเด็ก ยอมรับไม่ได้ที่ถูกครูทำเช่นนี้ จึงเตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook